6.6 Flash Sale Chính Hãng: Shopee gia tăng ưu đãi, miễn phí vận chuyển

Tạp chí Nhịp sống số - Khởi động 6.6 Flash Sale Chính Hãng, Shopee gia tăng ưu đãi, miễn phí vận chuyển toàn sàn... kết hợp với hoạt động giải trí đa dạng và nhiều quà tặng xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee.

Trong chương trình 6.6 Flash Sale Chính Hãng, Shopee mang đến cho người dùng hàng loạt ưu đãi: giảm sâu đến 50% từ các thương hiệu Thời trang và Mỹ phẩm đình đám, hàng trăm nghìn mã miễn phí vận chuyển, cơ hội trúng 66 iPhone 14 và chuỗi phát sóng trực tiếp đầy thú vị xuyên suốt từ ngày 4.6 đến ngày 6.6... 

Cơ hội trúng 66 chiếc iPhone 14 cùng 6.6 Flash Sale Chính Hãng

Theo Shopee, chương trình sẽ mang đến cơ hội trúng 66 chiếc iPhone 14 và gia tăng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng cho toàn bộ người dùng Shopee.

6.6 Flash Sale Chính Hãng: Shopee gia tăng ưu đãi, miễn phí vận chuyển
          

Chương trình “Shopee Ngày Đôi, Trúng iPhone Mới” mang đến cơ hội trúng mỗi ngày một điện thoại iPhone 14 từ ngày 1  đến hết ngày 8.6, đặc biệt lên đến 66 chiếc điện thoại iPhone 14 chỉ riêng trong ngày 6.6.

          

Cũng trong dịp này, Shopee giới thiệu 2 Đại sứ mùa hè là “Hoa hậu làng hài” Thu Trang và “Soái ca rực rỡ” Isaac. Trong thời gian tới, 2 Đại sứ mới này sẽ tham gia vào đa dạng hoạt động khuyến mại và các chương trình giải trí của Shopee, hứa hẹn tạo nên các màn tương tác vui nhộn và thú vị mang đậm không khí sôi động của mùa hè.

Người dùng có thể tìm thấy mã miễn phí vận chuyển mọi lúc mọi nơi, xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee. Nổi bật nhất là hàng trăm nghìn mã miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng dành tặng cho người dùng Shopee trong dịp này. Bên cạnh đó, người dùng còn dễ dàng nhận được hàng loạt mã miễn phí vận chuyển khi theo dõi Shopee Live, chọn mua sản phẩm từ chương trình “Bắt Trend Giá Sốc”,...

Không chỉ mang đến trải nghiệm thanh toán trực tuyến liền mạch, ví ShopeePay còn tặng mã mua sắm giảm 80.000 đồng cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví ShopeePay. Đối với người dùng hiện tại sẽ được nhận ngay mã mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi giá trị áp dụng cho đặt vé máy bay và mua vé tham quan VinWonders.

Nhiều chương trình giải trí hấp dẫn 

Nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí cho người dùng, trong dịp 6.6 Flash Sale Chính Hãng, sẽ có chuỗi phát sóng trực tiếp diễn ra liên tục từ ngày 4.6 đến ngày 6.6: chương trình sitcom “Chuyện Vui Sốp Pi” với những màn “mix & match” thời trang độc lạ, hài hước từ khách mời Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến cùng bộ đôi MC Khả Như, Hữu Đằng vào 12H trưa ngày 4.6 và từ 11H30 ngày 6.6 trên các kênh Today TV, Hậu Giang, Đồng Tháp và Shopee Live trên ứng dụng Shopee. Khán giả có thể săn voucher khủng trị giá 6 triệu đồng, siêu quà lên đến 25 triệu đồng và hàng loạt ưu đãi độc quyền lên đến 50% từ các thương hiệu Fino, Dyson, Zakka, innisfree, Senka, Shiseido khi xem chương trình.

Tiếp đó là chương trình game show - ca nhạc “Shopee 6.6 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn”: Phát sóng vào lúc 20h30 ngày 5.6 trên kênh VTV9, HTV2, Đồng Tháp, Hậu Giang, Today TV, fanpage Shopee và Shopee Live trên ứng dụng Shopee với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như Võ Hạ Trâm, Min, Isaac, Đức Phúc, Myra Trần, Grey D cùng 2 MC Khả Như, Hữu Đằng và khách mời đặc biệt S.T Sơn Thạch, cùng giải thưởng lớn là 100 triệu Shopee Xu và nhiều phần quà đến từ nhà tài trợ.

Không dừng lại ở các hỗ trợ trong phạm vi nội sàn, từ ngày 5.6 đến ngày 9.6, Shopee còn phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức Chương trình Tập huấn giảng viên về TMĐT và kinh tế số. Đây là hoạt động đào tạo kiến thức, kỹ năng TMĐT cho giáo viên các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, đóng góp tích cực vào việc phát triển mạng lưới các cơ sở đào tạo và nâng cao nguồn nhân lực cho TMĐT.

Có thể bạn quan tâm