Apple ra phiên bản màu vàng cho iPhone 14 và 14 Plus

Tạp chí Nhịp sống số - Apple vừa công bố phiên bản màu vàng mới cho dòng iPhone 14 và iPhone 14 Plus, nhưng không có màu mới cho dòng iPhone 14 Pro cao cấp hơn.

Theo 9to5mac, phiên bản màu vàng đã cho phép đặt hàng từ thứ sáu tuần này, những máy đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào ngày 14.3. Apple cũng đã làm mới dòng phụ kiện của hãng giúp người dùng dễ dàng bổ sung cho iPhone một vỏ iPhone theo chủ đề mới.

Phiên bản iPhone 14 màu mới sẽ có có các cạnh bằng nhôm màu vàng, mặt sau bằng kính vàng. Màu mới sẽ được bổ sung vào bộ sưu tập các màu đang bán trên thị trường gồm đen midnight, PRODUCT(RED), xanh và tím.

Ngoài màu sắc thì cấu hình phiên bản màu mới không đổi. Chiếc iPhone 14 dùng màn hình OLED 6,1 inch và 14 Plus là 6,7 inch. Thế hệ iPhone này trang bị chip A15, con chip lần đầu giới thiệu trên máy iPhone 13 Pro. Các tính năng mới bao gồm chế độ chống rung (Action mode) để quay video và bổ sung chế độ Điện ảnh với hiệu ứng bokeh cho video.

Apple ra phiên bản màu vàng cho iPhone 14 và 14 PlusApple bổ sung thêm tùy chọn màu vàng cho iPhone 14 và 14 Plus

iPhone 14 cũng có tính năng SOS khẩn cấp qua vệ tinh, cho phép người sử dụng liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp ngay cả khi ở ngoài vùng phủ sóng Wi-Fi và mạng di động. SOS khẩn cấp qua vệ tinh hiện miễn phí trong hai năm và Apple vẫn chưa công bố giá chính thức cho dịch vụ này.

Tính năng SOS qua vệ tinh hiện chỉ mới hỗ trợ tại Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Vương quốc Anh và Ireland. Bên cạnh iPhone 14 màu vàng, Apple đã thông báo các tính năng kết nối vệ tinh sẽ ra mắt tại Áo, Bỉ, Ý, Luxembourg, Hà Lan và Bồ Đào Nha vào cuối tháng 3.

Có thể bạn quan tâm