"Bật mí" cách kiếm vé show Hardwell miễn phí

Tạp chí Nhịp sống số - Show Hardwell by VinaPhone đang "cháy vé" với việc trang mua vé chính thức của sự kiện liên tục bị quá tải vì số lượng người truy cập quá lớn. Vậy có cách nào để bạn vẫn hiện diện được trong sự kiện âm nhạc đang ngày càng tăng nhiệt này?
Đại nhạc hội Hardwell by VinaPhone là sự kiện được giới trẻ yêu nhạc Việt Nam rất trông đợi . Đại nhạc hội Hardwell by VinaPhone sẽ bắt đầu từ 16h ngày 20/5 và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya. Đây là lần thứ hai ngôi sao DJ Top 3 thế giới Hardwell đến với khán giả hâm mộ tại Việt Nam.

Từng đến Việt Nam trong show diễn tại TP.HCM mang tên “I am Hardwell” vào năm 2014, khi còn nắm giữ ngôi vương của dòng nhạc điện tử thế giới, Hardwell đã chia sẻ tình cảm đặc biệt với khán giả Việt Nam. Anh cho biết: “Show diễn I AM HARDWELL 2014 tại T.P Hồ Chí Minh nằm trong top 3 show diễn tôi ưa thích nhất vòng quanh thế giới. Năng lượng của khán giả Việt Nam thật tuyệt vời, và tôi chưa bao giờ biểu diễn trước một số lượng lớn khán giả tập trung 100% vào âm nhạc của mình đến vậy”.

Đêm diễn Hardwell by

khuyến mãi, âm nhạc, VNPT VinaPhone, ngày hội âm nhạc, show Hardwell, Show Hardwell by VinaPhone,

Đối với khách hàng muốn hoà mạng trả sau, VinaPhone dành tặng 1 áo Hardwell lưu niệm khi khách hàng đóng trước cước cam kết sử dụng tối thiểu 200k và dành  tặng 1 vé miễn phí tham gia đêm nhạc Hardwell by VinaPhone khi khách hàng đóng trước cước sử dụng cam kết tối thiểu 1 triệu & đăng ký 1 gói data tháng bất kỳ. Chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng tại Hà Nội từ 20/4/2017 đến 15/5/2017 hoặc khi hết quà tặng.

Bên cạnh đó, với các thuê bao học sinh sinh viên khi đăng ký hoặc gia hạn gói Data MaxS, VinaPhone dành tặng cơ hội sở hữu vé xem show Hardwell miễn phí thông qua quay thưởng may mắn. Thông tin chi tiết về chương trình cùng những ưu đãi, chương trình tặng vé miễn phí, vui lòng xem tại Fanpage VNPT VinaPhone hoặc liên hệ 9191.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.