beFood ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân

Tạp chí Nhịp sống số - Bộ sưu tập Ăn Uống cá nhân trên beFood được xem như sân chơi cho cộng đồng sáng tạo và chia sẻ nội dung ẩm thực tại Việt Nam, đồng thời nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.

Mới đây, beFood - dịch vụgiao đồ ăn trực tuyến trên Siêu ứng dụng BE – đã ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn Uống cá nhân

Theo đại diện beFood, Bộ sưu tập Ăn Uống cá nhân sẽ là công cụ thú vị dành cho giới mộ điệu ẩm thực, cho phép họ sáng tạo và chia sẻ các Bộ sưu tập mang dấu ấn riêng, cũng như gia tăng kết nối với người thân, bạn bè thông qua ẩm thực.

beFood ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân
Tính năng Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân vừa ra mắt trên beFood

Theo thống kê từ beFood, BE sở hữu hơn 200 triệu lượt tải ứng dụng, trong đó cứ 4 người truy cập nền tảng sẽ có 1 người thích “đi dạo” trên beFood để tìm kiếm gợi ý món ăn cho các bữa sáng, trưa, chiều và cả tối.

Tuy nhiên, dữ liệu từ một báo cáo của Nielsen cho biết hơn 77% người dùng gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định chọn món ăn hoặc phải tham khảo gợi ý từ bạn bè, đồng nghiệp đến các bình luận trên nhiều ứng dụng trực tuyến, khiến trải nghiệm đặt món mỗi ngày trở nên tốn thời gian và nhàm chán.

Với tính năng mới của beFood, mỗi người dùng BE có thể tạo danh sách các món ăn yêu thích theo nhiều chủ đề sáng tạo theo ý thích; chia sẻ và tham khảo các Bộ sưu tập từ bạn bè, cộng đồng. Các bộ sưu tập Ăn Uống cá nhân đồng thời giúp hệ thống đề xuất quán ăn trên beFood phát huy thế mạnh, dễ dàng nắm bắt gu ăn uống của mỗi người dùng và mang đến những đề xuất quán ăn phù hợp hơn từ kho nhà hàng, quán ăn đối tác... của beFood.

beFood ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân
Người dùng BE có thể thỏa sức sáng tạo Bộ sưu tập cá nhân chỉ với 5 bước

Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân còn thể hiện tầm nhìn của beFood nói riêng và BE nói chung trong khía cạnh văn hóa này. Khi sử dụng tính năng, mỗi người có thể dễ dàng tham khảo, lưu và chia sẻ những Bộ sưu tập từ với bạn bè.

Hơn nữa, người dùng còn có cơ hội khám phá hàng loạt Bộ sưu tập Ăn Uống của các thần tượng hàng đầu ngay trên beFood như "Bộ Sưu Tập Mê Trà Sữa của Anh Trai Atus"; "Bộ Sưu Tập Món 26K của Lê Anh Nuôi"… Trong thời gian đầu tính năng ra mắt, những Bộ sưu tập này đã đạt hàng nghìn lượt xem và lưu lại, giúp phổ biến xu hướng ẩm thực hiện hành tới hàng nghìn người dùng. 

Đại diện đội ngũ Be Group cho biết: “Tại BE, chất lượng dịch vụ và những tính năng sáng tạo luôn được đề cao, từ thử nghiệm đến thực tế để biến trải nghiệm thường ngày như đặt món, gọi xe trở nên thú vị. Ra mắt tính năng mới, beFood mong muốn vượt qua giới hạn của dịch vụ giao món đơn thuần, tạo nên một cộng đồng trợ thủ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn đặt món và biến những bữa ăn trở thành sợi dây kết nối cộng đồng yêu mến ẩm thực".

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm