Với hơn 1 triệu lượt đăng kí khóa học, Blueprint đã hỗ trợ các chuyên gia
Dấu chứng nhận Blueprint
Ngoài ra, người tham gia cũng phải hoàn thành các yêu cầu tái cấp chứng chỉ hàng năm để chứng tỏ trình độ trình độ liên tục được duy trì và phát triển bởi vì các sản phẩm và dịch vụ của Facebook luôn được cải tiến theo thời gian.
Justin Halim - Giám đốc Mảng Đại lý và Thương hiệu Đa quốc gia, Facebook Đông Nam Á - cho biết: “Với 3 triệu nhà quảng cáo hoạt động trên Facebook và hơn 60 triệu trang trên toàn cầu, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc đầu tư vào các sản phẩm giáo dục như Facebook Blueprint tại Việt Nam. Kể từ khi Facebook Blueprint ra mắt vào năm ngoái, rất nhiều đại lý và các doanh nghiệp nhỏ đã tham gia sử dụng Blueprint. Từ các khóa học trực tuyến miễn phí đến cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia, chúng tôi cam kết đầu tư vào các công cụ giúp các đại lý và các doanh nghiệp ở Việt Nam đạt được kết quả kinh doanh qua cả Facebook và Instagram”.