Blueprint cán mốc 1 triệu lượt đăng kí khóa học, công bố thêm dịch vụ thứ 3

Blueprint cán mốc 1 triệu lượt đăng kí khóa học, công bố thêm dịch vụ thứ 3
Tạp chí Nhịp sống số - Blueprint là một dịch vụ của Facebook, nhằm hỗ trợ các nhà quảng cáo tận dụng tối đa những nền tảng tiếp thị tối ưu mà mạng xã hội này mang lại. Chứng chỉ Blueprint là dịch vụ thứ 3 trong nhóm các dịch vụ của Blueprint.

Với hơn 1 triệu lượt đăng kí khóa học, Blueprint đã hỗ trợ các chuyên gia

Mạng xã hội, Facebook, digital marketing, marketer, Blueprint, Facebook Blueprint, chứng chỉ Blueprint,

Dấu chứng nhận Blueprint

Ngoài ra, người tham gia cũng phải hoàn thành các yêu cầu tái cấp chứng chỉ hàng năm để chứng tỏ trình độ trình độ liên tục được duy trì và phát triển bởi vì các sản phẩm và dịch vụ của Facebook luôn được cải tiến theo thời gian.

Justin Halim - Giám đốc Mảng Đại lý và Thương hiệu Đa quốc gia, Facebook Đông Nam Á - cho biết: “Với 3 triệu nhà quảng cáo hoạt động trên Facebook và hơn 60 triệu trang trên toàn cầu, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc đầu tư vào các sản phẩm giáo dục như Facebook Blueprint tại Việt Nam. Kể từ khi Facebook Blueprint ra mắt vào năm ngoái, rất nhiều đại lý và các doanh nghiệp nhỏ đã tham gia sử dụng Blueprint. Từ các khóa học trực tuyến miễn phí đến cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia, chúng tôi cam kết đầu tư vào các công cụ giúp các đại lý và các doanh nghiệp ở Việt Nam đạt được kết quả kinh doanh qua cả Facebook và Instagram”. 

Có thể bạn quan tâm

Imagine Cup Junior 2024 là cuộc thi dành cho học sinh phổ thông (từ 05 đến 18 tuổi), nhằm nhằm khuyến khích giới trẻ sử dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) để hỗ trợ và thay đổi các vấn đề phức tạp của nhân loại.