Cán bộ, nhân viên Viettel ủng hộ "khẩn" 12 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung

Cán bộ, nhân viên Viettel ủng hộ
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là số tiền được các cán bộ, nhân viên Tập đoàn Viettel quyên góp, tương đương với một ngày lương của mỗi người, thông tin từ Tập đoàn Viettel chiều 18/10 cho biết.

Viettel, hoạt động xã hội, từ thiện, hoạt động từ thiện, miền Trung, vùng lũ,

Theo đại diện Viettel, 12 tỷ đồng quyên góp được sẽ sớm được chuyển giao đến Viettel tại các tỉnh để hỗ trợ một cách thiết thực

Đợt quyên góp này được Viettel tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do đợt mưa lũ.

Được biết, số tiền này sẽ được chuyển giao cho giám đốc Viettel tại các tỉnh để làm việc với chính quyền địa phương, tìm ra cách hỗ trợ thiết thực.

Bên cạnh đó, Viettel đã điều động hơn 100 nhân sự kỹ thuật khắc phục mạng lưới tại miền Trung.

Tính đến 23h ngày 17/10/2016, mạng lưới Viettel đã duy trì đảm bảo liên lạc đến 100% các huyện tại khu vực miền Trung.

Trước đó, do luôn chủ động trong công tác phòng, chống thiên tai, tại các huyện có nguy cơ chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt như Bố Trạch, Minh Hoá, Tuyên Hoá, Quảng Trạch, Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình), Kỳ Anh, Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh), lực lượng kỹ thuật Viettel cũng đã nhanh chóng di chuyển thiết bị lên cao, luôn đảm bảo an toàn mạng lưới.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.