Cisco bổ sung hơn 1.000 tính năng mới cho Webex trong 12 tháng qua

Cisco bổ sung hơn 1.000 tính năng mới cho Webex trong 12 tháng qua
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin được đưa ra tại sự kiện WebexOne 2021. Qua đó, Cisco thể hiện rõ sự "chăm chút" cho hệ sinh thái Webex, giải pháp cho môi trường làm việc kết hợp được cho là toàn diện nhất và đầu tiên trong ngành.

Theo đó, bộ giải pháp Webex (Webex Suite) được bổ sung các tính năng họp và nhắn tin mới, các thiết bị cộng tác và chức năng Webex Events (Sự kiện) mới cũng được gia cố về mảng event (sự kiện) kết hợp trên quy mô lớn... Ngoài ra, khả năng tương tác của Webex với các nền tảng truyền thông video khác như Zoom, Microsoft và Google đảm bảo sự cộng tác liền mạch trên các nền tảng và thiết bị của khách hàng.

Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận An ninh bảo mật và Ứng dụng Truyền thông cộng tác – Collaboration của Cisco cho biết: “Công nghệ đem tới nhiều sức mạnh, trong đó sức mạnh lớn nhất là khả năng kết nối mọi người và tạo ra sân chơi bình đẳng cho nhiều người trên toàn cầu. Những cải tiến mới của Webex đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc giúp khách hàng khai phá tiềm năng của lực lượng lao động có thể làm việc kết hợp – tạo điều kiện cho họ cộng tác theo những phương thức mới và thúc đẩy trải nghiệm toàn diện.”

Hơn 1.000 cải tiến được Cisco đưa vào Webex trong 12 tháng qua có thể phân loại theo những chủ đề chính: Cải thiện môi trường làm việc kết hợp tập trung vào sự toàn vẹn và sức khỏe; tập trung vào người tham dự; Cho phép cá nhân hóa các thiết bị của người dùng; tận dụng sức mạnh của các sự kiện kết hợp; Quy trình linh hoạt và an toàn cho việc cộng tác từ bất kỳ nơi đâu... 

Quy trình làm việc linh hoạt và an toàn cho việc cộng tác từ bất kỳ nơi đâu

  • Giao tiếp trơn tru trên bất kỳ thiết bị hay nền tảng họp trực tuyến nào: Các thiết bị đầu cuối Cisco Webex hỗ trợ khả năng tương tác kết nối với Zoom, Microsoft và Google.
  • Quy trình làm việc liên tục với các ứng dụng nhúng: Để giảm bớt việc người dùng phải chuyển đổi giữa các ứng dụng khi tham gia các cuộc họp và nhắn tin của Webex, Webex đã tích hợp với hơn 60 đối tác bao gồm Smartsheet, Hacker Rank, Thrive Reset, Miro, Mural, và nhiều đối tác khác hiện có trong Webex hiện nay. Các tích hợp với các đối tác bổ sung sẽ được thêm vào trong những tháng tới.
  • Khả năng hiển thị trong trải nghiệm cộng tác: Cisco Meraki Insight và ThousandEyes giúp các bộ phận CNTT chủ động bảo vệ trải nghiệm cộng tác Webex. Với Meraki Insight, các bộ phận CNTT được hưởng lợi từ việc phân tích nguyên nhân gốc rễ có sự hỗ trợ của AI giúp xác định vị trí của các vấn đề. Với việc giám sát trải nghiệm kỹ thuật số tận dụng các đại lý mới của ThousandEyes trong Webex, các bộ phận CNTT có được khả năng hiển thị chưa từng có để nhanh chóng xác định, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề về hiệu suất.

Có thể bạn quan tâm