Comfee ra mắt điều hòa thông minh ứng dụng AI, điều khiển bằng giọng nói

Tạp chí Nhịp sống số - Comfee vừa ra mắt loạt điều hòa thông minh ứng dụng AI cho phép người dùng tương tác qua trợ lý ảo, có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt qua Google Assistant.

Comfee - thương hiệu điện máy đến từ Ý - vừa ra mắt các dòng sản phẩm điều hòa thông minh ứng dụng AI với nhiều tính năng vượt trội tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là công nghệ AI Cool - Điều khiển bằng giọng nói. 

Nhập chú thích ảnh

Điều hòa thông minh ứng dụng AI thế hệ mới có gì "hot"? 

Công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói - được trang bị trên loạt điều hòa inverter chuẩn châu Âu Comfe Air vừa được giới thiệu (gồm CFS-10VCB1 và CFS-13VCB1). Người dùng có thể kết nối các sản phẩm điều hòa Comfee với SmartHome 3.0, ứng dụng thông minh đoạt giải thiết kế Red Dot Design Award 2023, và liên kết với trợ lý ảo để ra lệnh bằng giọng nói ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không cần dùng đến điều khiển vật lý. 

Chế độ Eco trên điều hòa Comfee giúp máy tiêu thụ điện năng siêu tiết kiệm chỉ 1,61 kW/h trong 8 giờ (điều kiện phòng thí nghiệm). Thêm vào đó, tính năng iECO giúp người dùng có thể quản lý điện năng tiêu thụ qua ứng dụng SmartHome. 

Tính năng iECO giúp người dùng có thể quản lý điện năng tiêu thụ qua ứng dụng SmartHome

Bên cạnh đó, với tính năng Sleep Curve - chăm sóc giấc ngủ, người dùng có thể cài đặt khung thời gian và duy trì mức nhiệt độ ổn định suốt đêm trên ứng dụng kết nối với các điều hòa Comfee thế hệ mới.

Ngoài ra, thiết kế Comfee Air với 5.013 lỗ thổi gió siêu nhỏ trên cánh đảo gió kép kết hợp với cấu trúc đồng hồ cát của lưới tản gió tạo làn gió mát, giảm thiểu tình trạng gió thổi trực tiếp vào người gây cảm giác khó chịu.

Các sản phẩm điều hòa thông minh Comfee được phân phối và bảo hành bởi Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam, đã có mặt trên khắp các mạng lưới cửa hàng điện máy và siêu thị trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất từ 9,29 triệu đồng.

Đồng thời, điều hòa thông minh Comfee cũng trang bị công nghệ Ionizer - diệt khuẩn bằng ion âm trên các điều hòa thế hệ mới có thể tiêu diệt 99,13% Covid-19 (thử nghiệm bởi Fraunhofer IPA) và 99,99% virus H1N1 (thử nghiệm bởi Intertek).

Ngoài công nghệ khử khuẩn, các điều hòa thông minh Comfee thế hệ mới còn có bộ lọc kép Dual-filtration gồm màng lọc bụi và màng lọc mùi. Trong đó, màng lọc bụi có khả năng loại bỏ được những hạt bụi có kích thước 0,7 - 0,75 mm, giúp cho không khí trong phòng luôn sạch sẽ.

Công nghệ Cool Flash - làm lạnh siêu tốc cho khả năng khởi động ở tốc độ cao, có thể đạt tần số 65Hz trong vòng 6s, duy trì công suất cao liên tục giúp làm lạnh nhanh hơn 20% so với điều hòa thông thường, người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng làn gió mát trong thời gian ngắn.

Chế độ Follow me giúp điều hòa nhận biết nhiệt độ xung quanh điều khiển và tự động điều chỉnh theo cài đặt của người dùng. Điều hòa thông minh Comfee còn được trang bị vi xử lý E-Max giúp tối ưu hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện trong khi lại giúp máy nén vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các thế hệ trước gấp 16 lần.

Hướng đến các gia đình trẻ yêu công nghệ và kiểu dáng thời trang 

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam, đơn vị phân phối và bảo hành sản phẩm Comfee chia sẻ: "Với Comfee, chúng tôi hướng đến thế hệ người dùng trẻ Việt Nam vốn yêu thích trải nghiệm công nghệ, đề cao kiểu dáng thời trang, luôn mong muốn bắt kịp xu hướng".

Đại diện Toshiba Việt Nam giới thiệu một số sản phẩm trong hệ sinh thái gia dụng của hãng tại thị trường Việt Nam

Theo ông, đây là nguồn cảm hứng để Comfee nghiên cứu, phát triển các sản phẩm điện gia dụng trên nền tảng IoT, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để không ngừng đổi mới và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiện nghi và thông minh để có thể tối ưu hóa thời gian sử dụng cho khách hàng. Hơn thế, sản phẩm từ Comfee luôn được chế tạo để đáp ứng cả về khả năng hoạt động bền bỉ và tối ưu năng lượng sử dụng.

"Bên cạnh các sản phẩm điều hòa thông minh, Comfee sẽ còn mang đến hệ sinh thái sản phẩm điện gia dụng toàn diện từ các thiết bị nhà bếp đến các giải pháp về nguồn nước. Chúng tôi mong muốn đem đến những trải nghiệm tiện nghi hàng đầu và chất lượng sống chuẩn châu Âu mà giá thành hợp lý đến người Việt", ông Lộc nhấn mạnh.

Có thể bạn quan tâm