[Concept] Xperia 10 ấn tượng với màn hình không viền

[Concept] Xperia 10 ấn tượng với màn hình không viền
Tạp chí Nhịp sống số - Bản concept Xperia 10 xuất hiện gần như không có viền màn hình. Điều này có lẽ là hơi trái ngược với hầu hết các sản phẩm cao cấp trước kia của Sony vốn vẫn có viền màn hình khá dày mà theo đại diện Sony là để máy cứng cáp, bền bỉ hơn.

Tương tự chiếc XZ Premium thì Xperia 10 được trang bị màn hình độ phân giải lên đến 4K cho chất lượng hiển thị vượt trội nhờ những công nghệ thừa hưởng từ dòng Bravia. Cùng với đó là cụm camera kép khá lớn xuất hiện ở mặt sau.

Các phím cứng của máy được sắp xếp khá rời rạc không như những sản phẩm cao cấp khác, phím nguồn được làm khá nhỏ, không biết nếu xuất hiện ngoài đời thực thì cảm biến vân tay sẽ đặt ở đâu.

Theo nhà thiết kế bản dựng này thì Xperia 10 sẽ được trang bị chip Snapdragon đầu bảng - đây là yếu tố không thể thiếu của một chiếc smartphone cao cấp. Máy cũng sẽ thừa hưởng tính năng quay phim slowmotion 960fps và 3D Creator.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên Router BE5000 Wi-Fi 7 tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị cung cấp tốc độ lên tới 5011Mbps, cổng LAN 2.5Gbps, hỗ trợ mesh, giá chưa tới 1 triệu đồng.