Cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi VOW: Vui kết đôi, thôi lo lắng

Cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi VOW: Vui kết đôi, thôi lo lắng
Tạp chí Nhịp sống số - VOW.VN là cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi Việt Nam mới được ra mắt đầu tháng 3/2017, với các tính năng hữu ích cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn, từ quản lý ngân sách, khách mời, danh sách đầu việc... cho đến quản lý không gian tiệc, tạo video cưới trực tiếp…

 Startup, Startups Việt Nam, WOW, WOW.vn, Cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi,

Startup, Startups Việt Nam, WOW, WOW.vn, Cổng thông tin dịch vụ cưới hỏi,

Cổng thông tin tích hợp nhiều công cụ hữu ích cho việc lên kế hoạch tổ chức hôn lễ

Các loại hình nhà cung cấp dịch vụ cưới nổi bật trên VOW.vn có thể kể đến như: lên ý tưởng và kế hoạch cho đám cưới, cho thuê địa điểm, quay phim chụp ảnh, trang điểm làm đẹp, trang phục - phụ kiện cưới, thiết kế thiệp, thuê xe... Thông tin về các nhà cung cấp này được đảm bảo và đánh giá dựa trên sự trải nghiệm của người dùng. Hơn thế nữa, trong thời gian ngắn tới, VOW.vn sẽ ra mắt chính thức hệ thống quản lý nhà cung cấp dịch vụ cưới, giúp nhà cung cấp dịch vụ cưới tiếp cận với các cặp đôi cô dâu chú rể một cách tiện lợi nhất, giúp nhà cung cấp có thể giới thiệu những gói dịch vụ cưới chất lượng cho các cặp đôi.

Đặc biệt, tại VOW.vn, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm chuyên mục ý tưởng cưới với hàng trăm bộ sưu tập hình ảnh có thể cho bạn một số khái niệm tổng quan cũng như ý tưởng về ngày cưới của mình với đủ mọi phong cách từ truyền thống tới hiện đại, từ cổ điển tới phá cách ở rất nhiều các chuyên mục như hoa cưới, bánh cưới, thiệp cưới, trang trí, trang sức, váy cưới, vest cưới, v.v… 

Cùng đó là bộ công cụ đa dạng và hữu ích giúp quản lý công việc, ngân sách, khách mời... và thậm chí là cả tạo sơ đồ tiệc cưới, sắp xếp chỗ ngồi một cách trực quan; hay tự tạo những video "pre-wedding", video kỉ niệm ngày cưới dưới dạng slide ảnh với hiệu ứng âm thanh đi kèm.

Nhóm sáng lập cho biết, họ kỳ vọng VOW.vn không chỉ là một dịch vụ hữu ích mà còn gây dựng được một cộng đồng cùng chia sẻ ý tưởng tổ chức, trải nghiệm, đánh giá, thông tin.... giúp các cặp đôi giảm thiểu lo lắng, thực sự tận hưởng niềm vui khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.