Cyril Viennot và Caroline Steffen đăng quang VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016

Cyril Viennot và Caroline Steffen đăng quang VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Vận động viên Cyril Viennot và Caroline Steffen đã trở thành quán quân nam và nữ của giải VNG IRONMAN 70.3 Vietnam diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Về phía các vận động viên nam, Cyril Viennot đến từ nước Pháp đã về đích

VNG, VNG Ironman 70.3, cuộc thi thể lực

Trong khi đó, nữ vận động viên Caroline Steffen đã giành chức vô địch với tổng thời gian thi đấu là 04 giờ 12 phút 18 giây và vượt qua hai vận động viên xuất sắc khác là Radka Vodickova (04 giờ 15 phút 46 giây) và Liz Blatchford (04 giờ 19 phút 46 giây). Cuộc cạnh tranh giữa vị trí quán quân và á quân diễn ra vô cùng kịch tính, nhưng chiến thắng cuối cùng đã thuộc về vận động viên Caroline Steffen nhờ sự nỗ lực và bền bỉ không ngừng nghỉ xuyên suốt cuộc thi. Vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt thuộc về Dimity-Lee Duke (04 giờ 25 phút 37 giây) và Keiko Tanaka (04 giờ 34 phút 43 giây).

Nhà vô địch nữ Caroline hiện cũng đang dành nhiều tâm huyết cho hoạt động xã hội tại Việt Nam thông qua chương trình chạy từ thiện Newborns Vietnam Run Out.

Giám đốc IRONMAN Châu Á – Thái Bình Dương Geoff Meyer cùng tham gia cuộc đua với rất nhiều đại diện ấn tượng của Việt Nam như Giám đốc Sunrise Events Vietnam Trịnh Bằng, Tổng Giám đốc VNG Lê Hồng Minh. Giải VNG IRONMAN 70.3 Vietnam với Tài trợ chính là Công ty cổ phần VNG. Đây có thể được coi như một trong những sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Đà Nẵng, thành phố lớn thứ 3 Việt Nam tiếp tục được chọn là điểm đến lý tưởng cho cuộc thi VNG IRONMAN 70.3 đồng hành bởi Number 1 năm 2016. Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp trải dài 30 km và nằm gần 3 di sản thế giới được UNESCO công nhận (cố đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn). Đà Nẵng là một điểm đến đầy cuốn hút cho các du khách với những điểm đến văn hóa, ẩm thực nổi tiếng, bãi biển hoang sơ, sân gôn và các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Có thể nói Đà Nẵng là địa danh hoàn hảo cho những sự kiện thể thao – du lịch lớn.

Các vận động viên đã trải qua 3 chặng đua đầy cảnh sắc bao gồm 1.9km đường bơi trước bãi biển xinh đẹp tại Hyatt Regency Danang Resort and Spa (nhà tài trợ địa điểm và là nơi tập trung của giải đấu), vòng đua xe đạp với chiều dài 90 km dọc theo đường bờ biển hoang sơ của Đà Nẵng và cuối cùng là 21,1 km chạy bộ băng qua những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trước khi cán đích dưới chân Ngũ Hành Sơn huyền thoại.

Năm nay, Ironman 70.3 Vietnam thu hút trên 1,146 vận động viên đến từ 60 quốc gia, bao gồm 24 vận động viên chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.