Đại học Anh Quốc Việt Nam triển khai Tribal SITS: Vision để quản lý và nâng cao trải nghiệm cho sinh viên

Tạp chí Nhịp sống số - Đại học Anh Quốc Việt Nam vừa ký kết hợp đồng với đối tác công ghệ là Tribal để triển khai xây dựng nền tảng mới dựa vào giải pháp Tribal SITS: Vision, tái thiết lập hoàn toàn hệ thống quản lý sinh viên của trường.

Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp bởi hai đại học danh giá của Vương quốc Anh là Đại học London và Đại học Staffordshire. 

Trường hiện đang đào tạo gần 3000 sinh viên trong một khuôn viên hiện đại ở Khu đô thị Ecopark, Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ sáng tạo đa dạng gần 200 nhân viên, trong đó có 57 giảng viên đại học.

Mới đây, BUV vừa trở thành trường đại học đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng nhận QS 5 sao (Quacquarelli Symonds) trên điểm tổng và trên các tiêu chí: Chất lượng giảng dạy (Teaching), Việc làm cho sinh viên (Employability), Phát triển học thuật (Academic Development), Cơ sở vật chất (Facilities), Trách nhiệm xã hội (Social Responsibilities), Bình đẳng – Hoà nhập (Inclusiveness). Đặc biệt, chuyên ngành Tài chính và Kinh tế đã được chứng nhận 5 sao tại hạng mục Chương trình đào tạo thế mạnh (Program Strength) từ QS.

Trong bối cảnh đó, Đại học Anh Quốc Việt Nam đã hợp tác với Tập đoàn Tribal - nhà cung cấp các giải pháp SaaS (dịch vụ phần mềm) về Công nghệ Giáo dục, để triển khai xây dựng nền tảng mới nhằm quản lý và nâng cao các trải nghiệm cho sinh viên. Theo đó, hợp đồng triển khai trong 5 năm với giá trị gần 3 triệu đô la Úc, nền tảng mới được xây dựng dựa vào giải pháp Tribal SITS: Vision. Giải pháp này sẽ được tiến hành theo từng giai đoạn, một phần giải pháp sẽ bắt đầu được triển khai vào tháng 8/2023.

Đến nay, Tribal SITS: Vision đang thay thế một số hệ thống nội bộ của Đại học Anh Quốc Việt Nam nhằm mang đến một hệ thống quản lý sinh viên tập trung.

Đại học Anh Quốc Việt Nam
Đại học Anh Quốc Việt Nam triển khai Tribal SITS: Vision để quản lý và nâng cao trải nghiệm cho sinh viên

Theo đại diện Đại học Anh Quốc Việt Nam, trường cần một nền tảng hiện đại có khả năng mở rộng để đáp ứng mức độ tăng trưởng nhanh chóng được dự đoán bởi tổ chức giáo dục này.

Trong ba năm tới, BUV lên kế hoạch tăng gấp ba số lượng sinh viên và đặt mục tiêu thực hiện được điều này mà không cần phải tăng cường nhiều về nguồn lực nội bộ. Trường muốn một giải pháp mang lại hiệu quả và tái cấu trúc tất cả quy trình kinh doanh mà một hệ thống hiện đại có thể mang lại để hỗ trợ tầm nhìn về tăng trưởng của họ.

Christopher Jeffrey, Giám đốc Học Vụ, Đại học Anh Quốc Việt Nam phát biểu, “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang lại trải nghiệm vượt trội cho sinh viên trong hành trình học tập của các em. Nền tảng SITS: Vision của Tập đoàn Tribal đảm bảo mang đến một hệ thống quản lý sinh viên hàng đầu, cho phép truy cập vào các chương trình học, từ đó chúng tôi có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các sinh viên và cựu sinh viên.

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.