Dàn nghệ sỹ trẻ góp mặt trong nhạc hội "Vẽ tiếp ước mơ" tại Đà Nẵng ngày 26/9 tới

Dàn nghệ sỹ trẻ góp mặt trong nhạc hội
Tạp chí Nhịp sống số - Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đức Phúc, OnlyC, DJ Trang Moon. MC Quỳnh Chi... sẽ cùng xuất hiện trong đại nhạc hội được tổ chức vào ngày 26/9/2017 tại Sân Vận động Quân khu 5, Thành phố Đà Nẵng, thông tin từ Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết

Đại diện

Viettel, gương mặt đại diện, nhạc hội, Sơn Tùng M-TP, Đại nhạc hội Viettel 2017, Vẽ tiếp ước mơ, MochaZ,

Ngoài ra, chương trình cũng được livestream (phát trực tiếp) trên Kênh 11 Truyền hình số Viettel, Fanpage Viettel Telecom, YouTube Channel Viettel Telecom. Đặc biệt, khách hàng Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha, sẽ được miễn phí data.

Trước đó, Viettel đã công bố việc chọn Sơn Tùng M-TP là gương mặt đồng hành với các hoạt động dành cho giới trẻ trong năm 2017 với mong muốn cổ vũ các bạn không ngừng ước mơ và nỗ lực hết mình để thành công với con đường mình đã lựa chọn.

Ngoài việc xuất hiện trong các sự kiện dành cho giới trẻ của Viettel, Sơn Tùng M-TP còn là gương mặt đại diện cho MochaZ- phiên bản mới của gói cước dành cho học sinh, sinh viên. Theo đó ngoài các ưu đãi từ gói cước sinh viên cũ, MochaZ được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt từ ứng dụng Mocha của Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.