"Em có đồng ý làm người yêu chị không?" gây "bão mạng"

Tạp chí Nhịp sống số - Màn tỏ tình giữa "máy bay" và "phi công" với câu hỏi "Em có đồng ý làm người yêu chị không?" hiện đang gây bão trên mạng internet.

Theo tìm hiểu chủ nhân của clip đang khiến

Thanh Hằng đã âm thầm lên kế hoạch để tạo bất ngờ cho bạn trai. ‘Hôm ấy mình nói dối Tuấn Anh là đi diễn ở Quảng Ninh nhưng thực chất là âm thầm đi chuẩn bị mọi thứ. Sau đó nhờ bạn của Tuấn Anh đến đón anh ấy và nói là rủ đi sinh nhật bạn. Khi đến nơi và chứng kiến mọi thứ anh ấy đã rất bất ngờ và luôn miệng hỏi: Tại sao lại nói dối anh đi diễn? Khiến mình đang hát cũng phải bật cười’, Hằng kể lại. Em có đồng ý làm người yêu chị không? là lời tỏ tình của Thanh Hằng dành cho Tuấn Anh.

Cô nàng cũng cho biết: ‘Giây phút nói lên câu: Em có đồng ý làm người yêu chị không? Và nhận được câu trả lời của anh ấy: Chị ơi! Anh yêu em’ khiến mình vỡ òa hạnh phúc’. Hằng cũng tâm sự, Tuấn Anh là một chàng trai khá phong lưu, lãng tử… nhiều người nói về chàng trai này và cho rằng Tuấn Anh khá đào hoa. ‘Mình muốn chứng minh cho mọi người thấy, bằng tình yêu mình sẽ thay đổi được con người của anh ấy’, Hằng quả quyết. Chiếc bánh tỏ tình có hình của hai người. Màn tỏ tình khiến không ít bạn bè chứng kiến và cư dân mạng xuýt xoa ghen tỵ.

Thậm chí có bạn còn bình luận: ‘Ước gì mình may mắn như chàng trai ấy’, ‘Đúng là bạn gái nhà người ta mà’, ‘Ghen tỵ quá đi mất’ … Bên cạnh đó, một số bạn lại bình luận: ‘Xem anh chị hạnh phúc được bao lâu’, ‘Mới yêu một tháng mà thể hiện quá rồi’…
 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.