Facebook phối hợp cùng VIA tổ chức “Học viện Instagram” hỗ trợ doanh nghiệp

Facebook phối hợp cùng VIA tổ chức “Học viện Instagram” hỗ trợ doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Facebook phối hợp cùng Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) lần đầu tiên ra mắt chương trình đào tạo trực tuyến “Học viện Instagram” (Instagram Academy), nhằm hỗ trợ kiến thức khởi nghiệp, kinh doanh cho người dùng trên nền tảng này

Theo đại diện Facebook, “Học viện Instagram” hướng tới mục tiêu đào tạo khoảng 200 bạn trẻ từ 18 - 35 tuổi những kiến thức, kỹ năng số cần thiết, sự tự tin và sức bền để theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp.

Giáo trình do chính Facebook tư vấn thiết kế, với những nội dung hấp dẫn, thú vị và hoàn toàn miễn phí. 

Theo đại diện Facebook, hiện có khoảng 25 triệu doanh nghiệp trên toàn cầu sử dụng Instagram như một kênh kinh doanh hiệu quả. Cùng đó, ghi nhận từ Instagram, có đến 90% người dùng nền tảng này theo dõi ít nhất một doanh nghiệp. Tại Việt Nam, gần 9 trên 10 bạn trẻ thuộc thế hệ MillenialZ (từ 18-38 tuổi) thường tương tác tích cực với thương hiệu thông qua Instagram.

Không chỉ đơn thuần là nền tảng chia sẻ hình ảnh, video và cập nhật những xu hướng mới nhất, Instagram đang ngày càng trở thành xu hướng kinh doanh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đối với nền kinh tế, các doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng và duy trì doanh thu, “Học viện Instagram” ra đời mang đến một hướng đi thích hợp với xu hướng mới để doanh nghiệp thu hút khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, từ đó giúp tăng doanh số, đáp ứng mong muốn phục hồi và phát triển hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Chương trình bao gồm 4 buổi đào tạo trực tuyến, thời lượng 60 phút/buổi, diễn ra vào lúc 9 giờ sáng thứ 7 hàng tuần, từ ngày 28/8 đến 18/9.

Các học viên phù hợp với tiêu chí của chương trình sẽ được kết nối trực tuyến vào nhóm “Học viện Instagram” trên Facebook để trực tiếp trao đổi, phản hồi, hỏi đáp và tranh tài trong suốt quá trình học. Các buổi đào tạo sẽ lần lượt được đăng tải trên trang web chính thức của chương trình.

Đặc biệt, 5 doanh nghiệp xuất sắc nhất được chọn từ cuộc thi cuối khóa sẽ được góp mặt trong một buổi phát trực tiếp đặc biệt, chia sẻ kinh nghiệm số hóa doanh nghiệp thành công với Instagram và những bài học quý giá thu hoạch sau khóa học, đồng thời nhận được sự tư vấn từ Ban cố vấn gồm các chuyên gia hàng đầu về khởi nghiệp tại Việt Nam.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.