Giải pháp của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo POKI Tân Á Châu nhận Danh hiệu Sao Khuê 2017

Giải pháp của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo POKI Tân Á Châu nhận Danh hiệu Sao Khuê 2017
Tạp chí Nhịp sống số - Các sản phẩm giáo dục của POKI theo sát mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục tích cực, nâng cao năng lực giáo viên và phát huy tính sáng tạo, chủ động của học sinh mà Bộ GĐ&ĐT đã định hướng.

POKI Learning Asia là tổ chức tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực ứng dụng CNTT vào hiện đại hóa Giáo dục - Đào tạo. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, POKI đã dành được sự quan tâm rất lớn từ quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, và đặc biệt là từ các bạn nhỏ.  Được thành lập năm tháng 2/2014, nằm trong kế hoạch đưa ra một giải pháp giáo dục Kỹ năng sống toàn diện trong các trường tiểu học, POKI lần lượt đưa ra các sản phẩm nằm trong gói giải pháp gồm:

o Tháng 8/2014, Công ty cho ra mắt hệ thống luyện kỹ năng sống online www.poki.vn;

o Tháng 5/2015, POKI xuất bản bộ sách Kỹ năng sống cùng POKI (gồm 10 tập) dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5;

o  Tháng 9/2016 POKI cung cấp phần mềm giáo án điện tử POKI TeachersKit dành cho các giáo viên tiểu học;

o Tháng 5/2016, POKI hợp tác cùng nhà cung cấp dịch vụ số, triển khai sản phẩm VAS (giá trị gia tăng) video Kỹ năng sống cho nhà mạng Mobifone tại wapsite: http://mpoki.vn;

o Tháng 12/2016, POKI đưa vào hoạt động hệ thống thi/ tranh tài/ kiểm tra kiến thức kỹ năng sống tại địa chỉ website: www.tranhtai.poki.vn;

o  Tháng 4/2017, POKI hợp tác cùng nhà cung cấp dịch vụ số, triển khai sản phẩm VAS (giá trị gia tăng) video Kỹ năng sống cho nhà mạng Vinafone tại wapsite: http://vpoki.vn.

Tất cả các sản phẩm giáo dục của POKI đều theo sát mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục tích cực, nâng cao năng lực giáo viên và phát huy tính sáng tạo, chủ động của học sinh mà Bộ GĐ&ĐT đã định hướng. Chính vì những đóng góp to lớn cho ngành giáo dục, tháng 7/2015 POKI nhận danh hiệu “Sản phẩm giáo dục uy tín” - Chương trình Vì sự nghiệp phát triển giáo dục năm 2015 của TW Hội Khuyến học Việt Nam. Vinh dự hơn nữa, tháng 4/2017 sản phẩm “Giải pháp giáo dục Kỹ năng sống POKI trong các trường tiểu học thông qua hệ thống phần mềm và công nghệ hỗ trợ” của POKI vinh dự được bình chọn là một trong 44 sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam và được VINASA công nhận Danh hiệu

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8/2014 tính đến nay POKI đã có hơn 300 trường tiểu học, mầm non ứng dụng Giải pháp kỹ năng sống POKI vào những tiết học trên lớp. Đây là kết quả ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ các chuyên gia POKI trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong thời đại số hóa. Với tốc độ tăng trưởng của năm 2016 gấp 4 lần năm 2015, POKI hứa hẹn sẽ là sản phẩm đột phá trong thị trường thương mại điện tử.

 

Có thể bạn quan tâm

Imagine Cup Junior 2024 là cuộc thi dành cho học sinh phổ thông (từ 05 đến 18 tuổi), nhằm nhằm khuyến khích giới trẻ sử dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) để hỗ trợ và thay đổi các vấn đề phức tạp của nhân loại.