Giải pháp ERP Fast Business Online: Quản trị toàn diện doanh nghiệp 4.0

Giải pháp ERP Fast Business Online: Quản trị toàn diện doanh nghiệp 4.0
Tạp chí Nhịp sống số - Fast Business Online là giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu nằm trong hệ sinh thái các giải pháp “số hóa” doanh nghiệp của Công ty Phần mềm FAST. Fast Business Online giúp doanh nghiệp nâng tầm quản trị, phá vỡ mọi rào cản, hướng đến chuyển đổi số thành công.

Sản phẩm đã được bình chọn là "Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam" và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023.

FAST vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2023
FAST vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2023
  1. Đầy đủ nghiệp vụ ERP

Đầy đủ các phần hành nghiệp vụ dành cho doanh nghiệp vừa và lớn bao gồm các phân hệ chính: Tài chính – kế toán, Mua hàng, Bán hàng, Tồn kho, Sản xuất (MPS, MRP, CRP, SFC), HRM, DMS, CRM, Analytics, Thông tin điều hành và báo cáo quản trị, Hóa đơn điện tử, Kết nối với các thiết bị và ứng dụng khác. 

Fast Business Online là giải pháp ERP tiên phong phát triển trên nền tảng web, được ra mắt vào năm 2012 và triển khai hơn 3.000 doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau.

  1. Triển khai đa lĩnh vực, ngành nghề

Xây dựng hệ thống ERP chuyên ngành, đáp ứng đủ các nghiệp vụ, giải quyết các bài toán phức tạp cho nhiều ngành nghề như: Sản xuất, xây dựng, bất động sản, bán lẻ, xi măng, y tế, dược phẩm, giáo dục, dầu khí, hàng hải, logistics, nhà hàng khách sạn, thủy sản…

  1. Tốc độ nhanh, an toàn bảo mật

Tốc độ nhanh cả trong trường hợp dữ liệu của doanh nghiệp là rất lớn. Có thể tìm kiếm ra kết quả trong vài giây ngay cả khi có tới vài triệu bản ghi.

  1. Khả năng kết nối, tùy biến, mở rộng
  • Sẵn sàng kết nối với nhiều hệ thống khác nhau như: Hệ thống bán lẻ, hệ thống ngân hàng điện tử, hệ thống hóa đơn điện tử, các hệ thống phân tích số liệu, Barcode/QRCode, trạm cân xe…
  • Khả năng tùy chỉnh: Phần mềm cung cấp nhiều tiện ích cho việc tùy chỉnh theo nhu cầu quản lý, từ việc thêm bớt trường thông tin cần quản lý, khai báo các trạng thái, các phương án xử lý của từng công đoạn công việc, cho đến việc chỉnh sửa màn hình nhập liệu, thêm bớt các báo cáo, hệ thống menu…
  • Khả năng đọc số liệu, kết nối với thiết bị: Fast Business cho phép đọc số liệu từ các tệp số liệu thông dụng trên excel, txt, dbf, access, sql… theo chuẩn định dạng có sẵn hoặc đọc số liệu trực tiếp từ máy đọc mã vạch, máy chấm công, máy cân trọng lượng…
  • Khả năng kết xuất số liệu: Chương trình xuất thông tin ra các tệp số liệu với các định dạng thông dụng như excel, word, HTML, PDF… Chương trình cũng có thể tạo ra các email với nội dung, tệp đính kèm để sẵn sàng gửi đi.
  • Khả năng lựa chọn và nâng cấp các phân hệ theo nhu cầu: Fast Business Online được tổ chức thành các phân hệ nghiệp vụ. Ban đầu doanh nghiệp có thể lựa chọn các phân hệ nghiệp vụ cần thiết theo yêu cầu, mà không phải mua toàn bộ cả hệ thống. Theo sự phát triển và mở rộng doanh nghiệp có thể lựa chọn bổ sung các phân hệ còn lại.
  • Khả năng lập trình chỉnh sửa theo yêu cầu: Tùy theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp công ty FAST có thể thực hiện các lập trình chỉnh sửa (customize) để có sản phẩm phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp tiêu biểu ứng dụng Fast Business Online

  1. Nền tảng Web-based, Mobile web, Mobile app

Người dùng có làm việc mọi lúc, mọi nơi, từ bất kỳ thiết bị nào qua Web-based, Mobile web, Mobile app. Có thể truy cập sử dụng từ bất cứ thiết bị nào từ máy tính bàn đến máy tính bảng hay điện thoại di động có kết nối internet. 

Mobile App Fast Business Online cho phép người dùng có thể xem các báo cáo doanh thu, chi phí, quản lý nhân sự, duyệt các yêu cầu, đơn hàng… giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả quản trị toàn diện doanh nghiệp. Chỉ với thao tác xem – bấm duyệt, các công đoạn tiếp theo trong quy trình sản xuất kinh doanh đã có thể tiếp diễn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

  1. Tùy chọn mô hình cho thuê dịch vụ
  • Khách hàng mua sản phẩm về cài đặt và sử dụng trên hệ thống máy chủ của khách hàng.
  • Khách hàng mua sản phẩm và thuê máy chủ ảo hạ tầng đám mây của FAST cung cấp, đối tác của FAST về hạ tầng là Viettel và QTSC
  • Khách hàng thuê dịch vụ theo thời gian, FAST cung cấp sản phẩm và hạ tầng, FAST cấp tài khoản cho khách hàng truy cập sử dụng qua môi trường mạng, ở hình thức này FAST sử dụng hạ tầng đám mây của Viettel kết hợp dịch vụ sao lưu Viettel Cloud Backup.
  1. Về dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
  • Quy trình tư vấn chuyên nghiệp.
  • Đào tạo và hướng dẫn sử dụng đối với các giải pháp vừa và lớn: Đào tạo trực tiếp cho người dùng trước khi khách hàng nghiệm thu đưa vào sử dụng.
  • Các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến bao gồm: 
    • Tổng đài CSKH, Số điện thoại hỗ trợ ngoài giờ.
    • Chat trực tuyến tại Website, Fanpage, Skype, Zalo .
    • Hỗ trợ qua Teamviewer, Ultraview.
  • Hệ thống tài liệu và video hướng dẫn sử dụng chi tiết.
  • Nhân sự có trình độ cao, được đào tạo bài bản.
  1. Thương hiệu uy tín, 26+ năm kinh nghiệm

FAST có hơn 26 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phát triển và tư vấn ứng dụng các giải pháp phần mềm phục vụ doanh nghiệp. Các sản phẩm và dịch vụ của FAST được hơn 48.000 khách hàng trên toàn quốc tin dùng (trong đó có trên 3.000 khách hàng sử dụng sản phẩm Fast Business Online), và được trao các giải thưởng uy tín.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn ERP xin vui lòng liên hệ qua:

Có thể bạn quan tâm