GMO-Z.com RUNSYSTEM nhận danh hiệu Sao Khuê năm thứ 6 năm liên tiếp

Tạp chí Nhịp sống số - Tham gia Chương trình Sao Khuê 2022, Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

Tăng trưởng "hai chữ số" trong đại dịch

Đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM cho biết: Suốt 17 năm thành lập từ 2005 đến nay, Xuất khẩu phần mềm luôn là mảng dịch vụ chủ chốt có bề dày thành tích nổi bật với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm triển khai hàng nghìn dự án trong nước và quốc tế. Các sản phẩm phần mềm của Công ty đa dạng các lĩnh vực như Sản xuất, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Y tế, Giáo dục…

Để đạt được thành tựu như vậy, các kỹ sư của GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu những cách làm mới, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và tính chất nghiệp vụ của khách hàng. Chất lượng phần mềm đạt chuẩn quốc tế tuân thủ các quy định kiểm soát nghiêm ngặt, thoả mãn được những yêu cầu khắt khe, kể cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Mặc dù trong 2 năm dịch bệnh COVID-19 đầy khó khăn nhưng công ty vẫn tăng trưởng hai chữ số với các dự án lớn trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng như Internet Banking, hệ thống dữ liệu lớn (big data) trong thanh toán phi tiền mặt của Chính phủ Nhật Bản, các hệ thống giao dịch chứng khoán, ngoại hối FX, giao dịch crypto cho nhiều khách hàng lớn tại Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Mặt khác COVID-19 cũng là chất xúc tác, thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển dịch Chuyển đổi số nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Nắm được xu thế đó, bên cạnh lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã tập trung vào các lĩnh vực thương mại điện tử, giáo dục, bất động sản và đạt được nhiều thành công. Điển hình là các dự án Chuyển đổi số cho bất động sản cho thuê giá trị hàng triệu USD, dự án cung cấp nền tảng học và ôn tập online cho các học sinh cấp 1, cấp 2 tại được nhiều trường học tại Nhật Bản sử dụng, ....

Bên cạnh đó, công ty cũng đang chuyển hướng tới nền tảng No-code/Low-code như SAP, Kintone, SaleForce, GeneXus … để nâng cao hiệu suất cho khách hàng và bản thân công ty.

Phát huy tối đa sức mạnh tổng hợp

Không chỉ triển khai “may đo” phần mềm theo yêu cầu của khách hàng, GMO-Z.com RUNSYSTEM còn xây dựng và phát triển hệ sinh thái Chuyển đổi số - sự kết tinh của nhiều năm đầu tư nghiên cứu các công nghệ hàng đầu trên thị trường như AI, OCR, KYC, Blockchain… Nhiều sản phẩm rất nổi bật có thể kể đến như SmartOCR – Nhận diện chữ viết tay tiếng Việt duy nhất tại Việt Nam; SmartRPA – Robot Tự động hóa công việc ; SmartKYC – Định danh khách hàng điện tử; SmartGift – Chăm sóc khách hàng thông minh; SaleFie – Quản lý kênh phân phối DMS;… đã giành nhiều giải thưởng uy tín về CNTT và Chuyển đổi số tại Việt Nam.

Chia sẻ về định hướng phát triển của dịch vụ Xuất khẩu phần mềm trong thời gian tới, ông Nguyễn Tấn Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty khẳng định: “Trong 5 năm tới, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ tiếp tục tập trung vào Chuyển đổi số đi kèm với các nền tảng No-code/Low-code trong các lĩnh vực phát triển bền vững như Sản xuất, Bảo hiểm, Tài chính - Ngân hàng, Giáo dục, Bất động sản,… Đồng thời công ty cũng sẽ mở rộng, phát triển thị trường khác ngoài Nhật như thị trường Âu-Mỹ. Bên cạnh đó, chúng tôi định hướng sẽ mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng thông qua việc sử dụng các giải pháp của công ty có ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất để kết hợp tối ưu hóa cho hệ thống của khách hàng”.

Bên cạnh dịch vụ Xuất khẩu phần mềm và các giải pháp Chuyển đổi số, công ty còn đẩy mạnh phát triển dịch vụ kiểm thử phần mềm với hơn 80 kiểm thử viên sở hữu nhiều chứng chỉ ISTQB, thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Đặc biệt, đội ngũ kiểm thử tự động đã nghiên cứu và phát triển thư viện kiểm thử tự động RUNTEST tạo khác biệt so với các đối thủ khác trên thị trường và chuyển đổi số trong chính mảng dịch vụ mà mình cung cấp.

Sao Khuê 2022 một lần nữa gọi tên dịch vụ Xuất khẩu phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM trên bục vinh danh lần thứ 6 liên tiếp đã khẳng định vị thế của công ty trên bản đồ CNTT Việt Nam, Nhật Bản và khu vực. Đồng thời, đây cũng là động lực để GMO-Z.com RUNSYSTEM không ngừng nỗ lực chinh phục các mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới, cung cấp các giải pháp số hoá bền vững, với mong muốn tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội, thúc đẩy chuyển đổi số với tư duy mới, cách làm mới, tiếp sức cho các doanh nghiệp bứt phá trong công cuộc cách mạng 4.0.

Có thể bạn quan tâm