Gói ưu đãi 70% từ EM&AI giúp doanh nghiệp SME tự động hóa cuộc gọi với Voicebot AI

Tạp chí Nhịp sống số - Nhân dịp khởi đầu năm mới, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, hiệu quả giải pháp tự động hóa cuộc gọi, EM&AI dành tặng khách hàng mới ưu đãi hấp dẫn.

Sau quý 3 và 4/2021 bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thử thách trong việc phát triển hoạt động kinh doanh với quy mô nhân sự có hạn. Chuyển đổi số là bước đi cấp thiểt mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần nhanh chóng triển khai để có thể vận hành hiệu quả trong dòng chảy tự động hóa.

Trong bối cảnh đó, đồng hành với các doanh nghiệp SMEs, EM&AI ra mắt chương trình ưu đãi giải pháp Voicebot AI đáp ứng những nhu cầu tự động hóa telesales, telemarketing, gọi điện khảo sát, chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ mang đến năng suất vượt trội với khoản chi phí được tối ưu.

“Tôi hy vọng giải pháp AI Voicebot của EM&AI sẽ ngày càng trở nên thông dụng & hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ có được dịch vụ khách hàng qua cuộc gọi tự động hóa hoàn hảo không thua kém bất kỳ tổ chức tài chính hay doanh nghiệp lớn nào. Công nghệ AI hội thoại đã đạt đến độ chín muồi để có thể được sử dụng rộng rãi, đem lại hiệu suất & trải nghiệm người dùng tốt hơn rất nhiều so với SMS Marketing hay chatbot mà chi phí chỉ tương đương hoặc thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với nhiều nhà cung cập” - Chia sẻ bởi ông Lê Ngọc Trí, giám đốc điều hành EM&AI.

Voicebot AI Autocall Sở Hữu Tính Năng Vượt Trội

Ứng dụng Voicebot AI là giải pháp bot giao tiếp thông minh thông qua giọng nói, mang đến trải nghiệm hội thoại tự nhiên như người thật. Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, Voicebot AI được xem là giải pháp xu hướng đóng vai trò như “trợ lý ảo thông minh” phục vụ tại các trung tâm tổng đài.

EM&AI Voicebot có khả năng gọi tự động hàng ngàn cuộc cùng thời điểm, đáp ứng mọi nhu cầu tiếp cận khách hàng từ tiếp thị, bán hàng đến chăm sóc khách hàng. Nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hiệu quả và tối ưu chi phí so với phương thức gọi điện truyền thống.

EM&AI đặc biệt hỗ trợ cắt hoàn toàn những phụ phí đi kèm như phí dùng thử, phí cài cặt, phí bản quyền ngoài.

Trong đó Voicebot AI được hỗ trợ bởi bộ 3 công nghệ AI tiên tiến gồm Natural Language Processing (NLP) – xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Speech to Text (STT) – Chuyển đổi giọng nói thành văn bản và Text to Speech (TTS) – chuyển đổi văn bản thành giọng nói.

  • Tạo hàng ngàn cuộc gọi tự động, cá nhân hóa thông tin
  • Tương tác thoại thông minh, tối ưu trải nghiệm
  • Chuyển hướng cuộc gọi thông minh cho nhân viên
  • Trích xuất thông tin, cập nhật tự động vào cơ sở dữ liệu
  • Lưu trữ cuộc gọi dưới dạng âm thanh & văn bản
  • Báo cáo tự động, dễ dàng quản lý qua mã hành động.
  • Kho kịch bản dựng sẵn, đáp ứng đa nghiệp vụ từ: telemarketing, nhắc hạn thanh toán, khảo sát dịch vụ,… 

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.