Gojek cập nhật địa bàn có dịch vụ GoFood và GoSend tại Tp. HCM

Gojek cập nhật địa bàn có dịch vụ GoFood và GoSend tại Tp. HCM
Tạp chí Nhịp sống số - Từ ngày 23/08/2021, Gojek tạm ngưng cung cấp các dịch vụ đặt thực phẩm GoFood và giao hàng GoSend tại một số điểm thuộc Thành phố Thủ Đức và một số quận của Tp. HCM.

Thông tin từ Gojek Việt Nam cho biết, đây là động thái nhằm thực hiện công văn số 2796/UBND-VX ngày 21/8/2021 của UBND TPHCM về việc tăng cường kiểm soát các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Theo đó, kể từ ngày 23/08/2021, Gojek tạm ngưng cung cấp các dịch vụ đặt thực phẩm GoFood và giao hàng GoSend tại Thành phố Thủ Đức (quận 2, quận 9, quận Thủ Đức cũ) và các quận, huyện: 8, 12, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh và Hóc Môn.

Đối với các khu vực khác, dịch vụ đặt thực phẩm GoFood và giao hàng hoá thiết yếu GoSend được giới hạn hoạt động theo phạm vi trong quận, khung giờ từ 6h00 - 17h00 hàng ngày. Việc duy trì cung cấp dịch vụ tại các địa bàn được phép hoạt động sẽ được cập nhật theo tình hình thực tế và quy định của các cơ quan có liên quan.

Gojek cho biết sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với các Sở ban ngành liên quan nhằm đảm bảo các điều kiện để các đối tác tài xế có thể lưu thông trên đường, duy trì hoạt động hiệu quả, đồng thời tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của các cơ quan chức năng, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM.

Trước đó, ngày 16/8, nền tảng gọi xe công nghệ này vừa được hoạt động trở lại tại Tp. HCM nhằm phục vụ người dân. 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.