Gojek mở rộng hoạt động ở Bình Dương và Đồng Nai

Tạp chí Nhịp sống số - Việc Gojek mở rộng hoạt động ở Bình Dương và Đồng Nai mang đến nhiều tiện ích và cơ hội cho người dùng cũng như đối tác tài xế, cửa hàng... trong hệ sinh thái.

Từ hôm nay (11/10/2023), Gojek mở rộng hoạt động ở Bình Dương (thành phố Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một) và Đồng Nai (thành phố Biên Hòa) - các tỉnh thành lân cận TP. Hồ Chí Minh và có tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Theo đó, người dân tại hai tỉnh này đã có thể sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Gojek, bao gồm dịch vụ vận chuyển (gọi xe hai bánh GoRide và xe bốn bánh GoCar), giao đồ ăn (GoFood), và giao hàng (GoSend).

Gojek mở rộng hoạt động ở Bình Dương và Đồng Nai

Đại diện Gojek cho biết, thông qua việc mở rộng địa bàn hoạt động, nền tảng này mong muốn mang đến cho người dùng thêm lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu ở mức giá hợp lý và tiện lợi, đồng thời đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân tại các thành phố lớn ở hai tỉnh này. Cùng đó, cũng mang đến cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế thêm nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Các đối tác tài xế Gojek ở khu vực xa trung tâm TPHCM và tiếp giáp với các khu vực Bình Dương và Đồng Nai có thể phục vụ thêm nhiều nhóm khách hàng mới một cách thuận tiện hơn. Các tài xế ở Bình Dương và Đồng Nai có thể đăng ký trở thành đối tác tài xế Gojek tại hai Trung tâm Hỗ trợ Tài xế Gojek đặt tại Thuận An và Biên Hòa.

Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: "Cùng với sự tập trung không ngừng vào việc đáp ứng nhu cầu thay đổi của người dùng, việc mở rộng hoạt động sẽ cho phép chúng tôi mang đến các dịch vụ theo yêu cầu đáng tin cậy ở mức giá hợp lý cho nhiều người dùng hơn nữa tại Việt Nam. Điều này cũng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các đối tác tài xế và nhà hàng của Gojek khi các đối tác có thể tiếp cận cộng đồng người dùng rộng hơn, với nhiều cơ hội nâng cao thu nhập và doanh thu hơn".

Từ nay đến cuối năm, người dùng ở Bình Dương và Đồng Nai có thể tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi dành cho tất cả các dịch vụ Gojek, bao gồm các ưu đãi giảm giá lên tới 50%. Người dùng Gojek có thể sử dụng ưu đãi mỗi tuần cho các dịch vụ bằng cách sử dụng các mã như: “GOJEKNHA” cho ưu đãi dịch vụ GoRide và GoCar, “GOCARTSN” cho ưu đãi các chuyến đi GoCar đến hoặc từ sân bay Tân Sơn Nhất, “GOSENDDI” cho ưu đãi dịch vụ GoSend, và GOFOODNHA cho ưu đãi dịch vụ GoFood. 

Có thể bạn quan tâm