HP phủ nhận sự tồn tại của Windows 12

Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều người đang chờ đợi Windows 12 ra mắt trong năm nay với những bước nhảy vọt so với tiền nhiệm của nó, tuy nhiên điều này dường như không xảy ra nếu tin đồn mới nhất là chính xác.

Theo WindowsLatest, các tin đồn cho thấy Windows 12 dường như là một hệ điều hành nhảy vọt so với các thế hệ hiện tại khi chúng được cho là tập trung vào việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và thậm chí cả hỗ trợ một nút chuyên dụng Copilot như Microsoft đề cập gần đây.

Windows 12

Vấn đề là Windows 12 có thể sẽ không bao giờ xuất hiện, ít nhất là trong năm 2024. Thông tin mới nhất chỉ ra rằng, theo lịch trình Microsoft đề xuất, bản cập nhật tương ứng thời điểm Windows 12 dự kiến ra mắt có tên chính thức là Windows 11 2024 Update, hoặc Windows 11 24H2.

Điều này càng được khẳng định trong tài liệu tham khảo về tên bản cập nhật này do HP phát hành nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm Spectre mới đây. Trong tài liệu được thu thập, có thể thấy Windows 11 sẽ có một bản cập nhật lớn để tương thích với Wi-Fi 7 và Copilot 2.0. Theo HP, toàn bộ tiềm năng của Wi-Fi 7 sẽ được mở khóa nếu có sự kết hợp của Windows 11 2024 với CPU Intel Core hoặc Core Ultra và router tương thích với Wi-Fi 7. Trong số này, Windows 11 2024 còn được biết đến với cái tên Windows 24H2.

Có thể bạn quan tâm