Kaspersky Standard được vinh danh “Sản phẩm của năm”

Tạp chí Nhịp sống số - Nhờ những kết quả xuất sắc trong năm 2023, Kaspersky Standard đã được AV-Comparatives - một phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu - trao tặng giải thưởng “Sản phẩm của năm”.

Việc Kaspersky Standard được AV-Comparatives trao tặng giải thưởng “Sản phẩm của năm” đánh dấu 7 năm liên tiếp công ty nhận được giải này. 

Kaspersky Standard là gói cao cấp nhất của Danh mục sản phẩm Kaspersky, ra mắt vào năm 2022, nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu bảo mật chính của người dùng với khả năng bảo mật hoàn chỉnh với ba lớp bảo vệ, để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa trong suốt 24/7. Đây cũng là nền tảng cho hai dòng sản phẩm nâng cao khác nhằm cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư toàn diện cũng như hiệu suất thiết bị ở mức cao, bao gồm Kaspersky Plus và Kaspersky Premium.

Kaspersky Standard được vinh danh “Sản phẩm của năm”
Kaspersky Standard là gói cao cấp nhất của Danh mục sản phẩm Kaspersky, ra mắt vào năm 2022

Giải thưởng cũng là sự công nhận đầu tiên dành cho Danh mục sản phẩm Kaspersky ra mắt năm 2022, bao gồm Kaspersky Premium, Kaspersky Plus và Kaspersky Standard..

Năm 2023, AV-Comparatives đã thử nghiệm 16 giải pháp bảo mật từ các nhà cung cấp trên toàn cầu về khả năng bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa trên Internet trong thế giới thực, xác định hàng nghìn chương trình độc hại, bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công có chủ đích nâng cao (Advanced Threat Protection Test) và khả năng bảo vệ người dùng trong khi chống lại các báo động giả tiềm năng nhưng không làm giảm tốc độ của thiết bị.

Kết quả, Kaspersky Standard đã nhận được điểm tổng thể cao nhất trong tất cả bảy bài kiểm tra của chuỗi bài kiểm tra chính dành cho người dùng công cộng.

Kaspersky Standard được vinh danh “Sản phẩm của năm”

Liên quan đến các tính năng của Kaspersky Standard, AV-Comparatives nhấn mạnh quy trình cài đặt đơn giản với các tùy chọn mặc định an toàn cũng như giao diện lát gạch hiện đại của chương trình, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào tất cả các tính năng cần thiết từ trang chủ. Hơn nữa, những người thử nghiệm đánh giá cao tính năng của Kaspersky Standard trong các tình huống phát hiện phần mềm độc hại, theo đó, các nỗ lực mở thư mục chứa phần mềm độc hại sẽ được giải pháp của Kaspersky phát hiện tự động và loại bỏ tất cả các mối đe dọa, khiến phần mềm độc hại không có cơ hội sao chép, lây lan vào hệ thống hoặc thậm chí rời khỏi.

Ngoài ra, Kaspersky đã nhận được 5 giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau về hiệu suất của sản phẩm và trở thành nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng duy nhất đạt được số giải thưởng này trong năm 2023. Các giải thưởng bao gồm Real World Protection 2023 Silver (Giải bạc - Bảo vệ thế giới thực 2023), Malware Protection 2023 Silver (Giải bạc - Bảo vệ người dùng trước phần mềm độc hại 2023), ATP Consumer 2023 Silver (Giải bạc - Bảo vệ người dùng trước mối đe dọa nâng cao 2023), Best Overall Speed 2023 Bronze (Giải đồng - Tốc độ tổng thể tốt nhất năm 2023), và Least False Positives 2023 Bronze (Giải đồng - Ít báo động giả nhất 2023).

Có thể bạn quan tâm