Lần thứ 6 nhận Danh hiệu Sao Khuê: Bachkhoa-Aptech khẳng định vị thế trong đào tạo nhân lực IT chất lượng cao

Tạp chí Nhịp sống số - Sao Khuê là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh, biểu dương các đơn vị có sự cống hiến xuất sắc đến sự phát triển của ngành công nghệ thông tin do VINASA tổ chức. Bachkhoa-Aptech vinh dự 6 lần nhận danh hiệu Sao Khuê danh giá.

Danh hiệu Sao Khuê là niềm vinh dự mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào hoạt động trong lĩnh vực CNTT đều mong muốn dành được. Là minh chứng cho chất lượng và những nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và CNTT ở Việt Nam.

Danh hiệu Sao Khuê lần thứ 6 của Bachkhoa-Aptech được ghi nhận ở hạng mục Dịch vụ đào tạo CNTT Chất lượng cao xuất sắc nhất. Năm 2021, Bachkhoa-Aptech bắt tay cùng 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek tạo nên chương trình IT LEADER 4.0. Doanh nghiệp sẽ tham gia ngay từ đầu từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Nhận được sự đánh giá cao của hội đồng thẩm định Sao Khuê, IT LEADER 4.0 giúp Bachkhoa-Aptech một lần nữa khẳng định vị thế Hệ thống đào tạo CNTT số 1 Việt Nam.

Bachkhoa-Aptech nhận danh hiệu Sao Khuê 2021 cho dịch vụ đào tạo CNTT Chất lượng cao
Bachkhoa-Aptech nhận danh hiệu Sao Khuê 2021 cho dịch vụ đào tạo CNTT Chất lượng cao

Lộ trình Kiến Tạo IT Leader 4.0 tinh gọn - toàn diện thông qua: 900 giờ chuyên môn, 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp, 150 giờ làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm thiết yếu, rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa... Học viên tốt nghiệp chương trình sau 2,5 năm được cam kết tuyển thẳng vào 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu với mức lương từ 10 triệu đồng.

Năm 2011, sau những nỗ lực về tuyển sinh, đào tạo đội ngũ IT cho cơn khát nhân sự thị trường Việt, Bachkhoa-Aptech lần đầu tiên nhận Cúp Sao Khuê 2011.

Năm 2011 Bachkhoa-Aptech lần đầu tiên nhận danh hiệu Sao Khuê
Năm 2011 Bachkhoa-Aptech lần đầu tiên nhận danh hiệu Sao Khuê

Tiếp tục cống hiến, không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ vào dạy và học, cung ứng cho thị trường CNTT nguồn nhân lực vững kỹ năng thực hành, Bachkhoa-Aptech liên tiếp nhận Danh hiệu Sao Khuê cho đơn vị Đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam năm 2012 và 2013.

Năm 2019, Bachkhoa-Aptech là đơn vị duy nhất trực thuộc Aptech Việt Nam đón nhận 'Danh hiệu Sao Khuê 2019' với mô hình đào tạo ngược Làm trước học sau đầu tiên tại Việt Nam, cùng với đó là ra mắt Hệ sinh thái giáo dục khép kín từ Đào tạo - Thực tập đến Việc làm. Đây cũng là Hệ sinh thái giáo dục đào tạo CNTT tiên phong ở Việt Nam.

2020 nỗ lực không ngừng để tạo nên môi trường giáo dục chuẩn Quốc tế

Để nâng chuẩn nguồn nhân lực CNTT, Bachkhoa-Aptech cho ra đời chương trình Kiến tạo IT 4.0 khác biệt và toàn diện, học viên Bachkhoa-Aptech được rèn luyện thông qua:

● 800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình ‘Làm trước học sau’
● Thăng tiến nhanh, tự tin hội nhập với 100 giờ Tiếng Anh
● Rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa, 48 giờ kỹ năng mềm.
 
Học viên không chỉ được học tập toàn diện mà còn được cam kết mức lương từ 8 triệu đồng sau khi tốt nghiệp tốt nghiệp. Tạo nên hệ sinh thái giáo dục toàn diện BKAP-Group, Bachkhoa-Aptech được vinh danh trên bảng vàng Sao Khuê 2020.

Cúp Sao Khuê danh giá cho dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc nhất
Cúp Sao Khuê danh giá cho dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc nhất

6 lần đạt giải Sao Khuê cũng chính là minh chứng cho sứ mệnh 'Vì 1 triệu nhân lực IT chất lượng cao cho đất nước', đáp ứng công cuộc chuyển đổi số trong cuộc CMCN 4.0.

Trên hành trình tự hào 19 năm Kiến tạo IT Chất lượng cao, Bachkhoa-Aptech luôn nỗ lực mang đến một môi trường đào tạo chuẩn Quốc tế dành cho các bạn trẻ yêu công nghệ:

● Mô hình đào tạo ngược Độc quyền Làm trước - Học sau thực hành lên đến 75%
● Hệ sinh thái giáo dục toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.
● Phương pháp kiến tạo IT toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.
● Chương trình chất lượng cao đồng hành cùng doanh nghiệp IT Leader 4.0

Đây cũng chính là bệ phóng cho đam mê, cá tính, sáng tạo của BKAP-ers, giúp các bạn mạnh kiến thức, vững kỹ năng, sẵn sàng hội nhập, tự lập và trưởng thành từng ngày.

Bachkhoa-Aptech là bệ phóng vững chắc cho thế hệ trẻ yêu công nghệ
Bachkhoa-Aptech là bệ phóng vững chắc cho thế hệ trẻ yêu công nghệ

Bachkhoa-Aptech luôn cảm ơn sự ghi nhận của VINASA, sự đồng hành và tin tưởng của các doanh nghiệp đối tác, sự nỗ lực của cả thầy và trò tại Bachkhoa-Aptech. Trên hành trình 19 năm đào tạo nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao, Bachkhoa-Aptech luôn tự hào là bệ phóng phát triển vững chắc, được các bậc phụ huynh, các bạn học sinh THPT, các bạn sinh viên và cả người đi làm tin chọn và đồng hành.

Gia nhập vào cộng đồng 35.000 học viên thành đạt: Tại đây

Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0968 27 6996

Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…