Lãnh đạo công nghệ họp kín để chống… Donald Trump

Lãnh đạo công nghệ họp kín để chống… Donald Trump
Tạp chí Nhịp sống số - Có vẻ như ứng cử viên Tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump không mấy được lòng giới công nghệ. Bằng chứng là các CEO nổi tiếng của Thung lũng Silicon đã họp kín để tìm cách ngăn chặn Donald Trump.

Theo

Lãnh đạo công nghệ họp kín để chống…Donald Trump

Diễn đàn này không mời báo chí, bởi vậy chưa rõ các khách mời có thực sự thảo luận về việc ngăn cản ông Trump trở thành Tổng thống Mỹ hay không nhưng theo khảo sát, vị tỷ phú này không thực sự được lòng những người trong chính đảng của ông ta.

Theo một báo cáo rò rỉ, Tim Cook đã có một cuộc tranh luận gay gắt với đảng Cộng hòa về “cuộc chiến” giữa AppleFBI.

Theo Huffington Post, nhà bình luận chính trị bảo thủ Bill Kristol đã xác nhận, Trump là "bóng ma" ám ảnh các nhân vật tham gia vào diễn đàn. Thêm đó, một báo cáo từ diễn đàn cũng cho thấy, công chúng không tin rằng ông Trump có thể trở thành tổng thống.

Các nhà quan sát nhận định, việc các CEO công nghệ danh tiếng tập trung để bàn bạc về vấn đề chính trị cho thấy ảnh hưởng của Thung lũng Silicon là rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.