Macbook Pro sẽ có lựa chọn đồ họa cao cấp hơn kể từ 14/11

Macbook Pro sẽ có lựa chọn đồ họa cao cấp hơn kể từ 14/11
Tạp chí Nhịp sống số - Theo thông tin từ Apple, Macbook Pro 15 inch sẽ có lựa chọn đồ họa chuyên dụng Radeno Pro Vega kể từ ngày 14/11 tới đây.

Kể từ thời điểm trên, người dùng có thể đặt hàng máy Macbook Pro với hiệu năng đồ họa cải thiện hơn 60% so với các loại Radeon Pro 555X và 560X hiện nay. Đây sẽ là bước tiến mới dành cho những ai thường xuyên làm việc với các nội dung nặng về đồ họa, như biên tập phim, thiết kế 3D, hay dựng hình nói chung.

Một số kênh tin cho biết, hai lựa chọn chip xử lý đồ họa mới gồm: Radeon Pro Vega 20 và Radeon Pro Vega 16, đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ FinFET 14nm. Trong đó, Vega 20 có thể tăng tốc xung nhịp lên tới 1.300 MHz, băng thông bộ nhớ 1024-bit, bộ nhớ RAM 4GB.

Về phần mình, Vega 16 có xung nhịp tăng tốc 1.185 MHz, băng thông bộ nhớ 1024-bit, RAM 4GB. Khác biệt giữa hai lựa chọn này không chỉ ở xung nhịp tối đa, mà còn nằm ở số lượng đơn vị tính toán (CU), là 20 ở Vega 20 và 16 ở Vega 16. Cả hai lựa chọn đều đi chung với bộ nhớ HBM2 1,5 Gbps.

Về mặt số liệu, các lựa chọn mới này đều rất hấp dẫn. Tuy nhiên, mức hiệu năng thực tế sẽ cần phải chờ tới khi các sản phẩm cụ thể có mặt trên thị trường. Hiện tại, Apple chưa công bố mức giá cụ thể cho tùy chọn mới.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.