Microsoft công bố những cải tiến mới trên Copilot+ PC và Windows 11

Tạp chí Nhịp sống số - Những trải nghiệm mới của Copilot+ PC sẽ có sẵn trên các dòng máy Windows 11 của Acer, Asus, Dell, HP, Lenovo, Samsung và Microsoft Surface, với bộ vi xử lỳ từ Qualcomm, Intel và AMD.

Microsoft mới đây công bố những cải tiến tiếp theo về trí tuệ nhân tạo (AI) trên máy tính Copilot+ PCWindows 11, mang lại những trải nghiệm mới không chỉ đơn giản hóa các tác vụ hàng ngày mà còn cung cấp cho người dùng những khả năng đột phá, giúp hoàn thành công việc một cách đơn giản hơn, nhanh hơn, và cá nhân hóa hơn.

Theo ông Pavan Davuluri - Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách Windows + Devices, tháng 5/2024, Microsoft đã công bố Copilot+ PC - một loại máy tính mới với những trải nghiệm AI cho khách hàng Windows. Giờ đây, người dùng Copilot+ PC và Windows 11 sẽ có quyền truy cập vào nhiều tính năng mới, được thiết kế để khiến PC trở nên thông minh hơn, hữu ích hơn và an toàn hơn.

Microsoft công bố những cải tiến mới trên Copilot+ PC và Windows 11

Những trải nghiệm mới của Copilot+ PC sẽ có sẵn trên các dòng máy Windows 11 của Acer, Asus, Dell, HP, Lenovo, Samsung và Microsoft Surface (với các bộ vi xử lý của Qualcomm, Intel và AMD). 

Theo đại diện Microsoft, những tính năng mới này sẽ có sẵn cho cộng đồng người dùng Windows Insider, và sau đó sẽ triển khai theo giai đoạn cho các thiết bị và thị trường cụ thể từ tháng 11. 

Các tính năng này bao gồm Recall, Click to Do, Windows Search, Độ phân giải Super Resolution trong Photos, Điền và Xóa Tạo sinh trong Paint... 

Ngoài ra, Microsoft cũng mở rộng danh sách các ứng dụng bản địa và trải nghiệm mô phỏng có sẵn cho các máy tính Copilot+ PC chạy bộ xử lý Arm. Với các ứng dụng mới được ra mắt hàng ngày, các nhà phát triển đã tận dụng sức mạnh của bộ xử lý NPU hàng đầu trong ngành, mang lại những trải nghiệm và hiệu suất độc đáo trên các danh mục như Năng suất, Giải trí, VPN và Bảo mật.

Nhiều ứng dụng phổ biến nhất đã có sẵn cho Windows trên Arm. Bạn có thể trải nghiệm các thương hiệu như Chrome, Zoom, Brave, Opera, Slack, Spotify, Adobe (InDesign, Illustrator và Premiere), Davinci Resolve, Algoriddim djayPro, Libre Office, 1Password và Todoist...  

Ngoài ra các ứng dụng bản địa mới sắp ra mắt bao gồm Vegas Pro, Fantastical, Sketchbook Pro, Arc Browser, Google Drive và nhiều hơn nữa.

Cùng đó, các ứng dụng phổ biến như ExpressVPN, Private Internet Access, Surfshark và Windscribe hiện đã có sẵn, với NordVPN sắp ra mắt.

Từ hôm nay, bản cập nhật Windows 11 24H2 cũng được được triển khai, bao gồm các tính năng mới như khả năng tiết kiệm năng lượng Energy Saver kéo dài tuổi thọ pin và giảm mức độ sử dụng năng lượng; tăng cường khả năng hỗ trợ máy trợ thính Hearing Aid với Bluetooth LE Audio giúp kiểm soát các cài đặt âm thanh và cải thiện trải nghiệm... Ngoài ra là khả năng tương thích Wi-Fi 7, hỗ trợ nền HDR, các cải thiện với File Explorer và Settings...

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm