Microsoft mua lại Peer5 để tăng cường sức mạnh cho Microsoft Teams

Microsoft mua lại Peer5 để tăng cường sức mạnh cho Microsoft Teams
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft thường xuyên cập nhật các tính năng và cải tiến mới cho Teams và thương vụ mua lại Peer5 là bước tiếp theo trong kế hoạch dài hạn của Microsoft cho nền tảng này.

Theo Neowin, Peer5 là công ty cung cấp giải pháp mạng lưới phân phối nội dung doanh nghiệp (eCDN) dựa trên WebRTC. Nền tảng này chạy bên trong trình duyệt và tối ưu hóa việc sử dụng băng thông, yếu tố đặc biệt quan trọng trong các cuộc gọi thoại video có nhiều người tham gia.

Microsoft cho biết mạng lưới của Peer5 tự động mở rộng quy mô và tự cân bằng, đặc biệt không yêu cầu bất kỳ cài đặt hoặc sửa đổi thiết bị đầu cuối nào đối với cấu trúc mạng hiện có.

Microsoft đã nhận được nhiều yêu cầu từ khách hàng về việc cung cấp giải pháp eCDN tích hợp cho Microsoft Teams và việc mua lại này đã đáp ứng yêu cầu đó. Thông qua Peer5, Microsoft sẽ có thể cung cấp trải nghiệm phát video trực tuyến chất lượng cao cho lượng lớn khán giả một cách an toàn, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất mạng của công ty.

Hiện giá trị tài chính của thương vụ này không được hai bên tiết lộ. Microsoft cho biết họ sẽ tiếp tục tôn trọng các thỏa thuận với những khách hàng hiện tại của Peer5 và cũng sẽ hỗ trợ các giải pháp eCDN hiện có do các đối tác được chứng nhận của mình cung cấp.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.