MISA được ghi nhận "là một tự hào Việt Nam"

MISA được ghi nhận
Tạp chí Nhịp sống số - "...Sản phẩm của MISA đã được 15 nước trên thế giới sử dụng là một tự hào Việt Nam...", đó là lời khen tặng mà Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng dành tặng Công ty Cổ phần MISA nhân kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Ngày 06/10/2019, Công ty Cổ phần

MISA, Huân chương Lao động,

Công ty Cổ phần MISA thành lập ngày 25/12/1994. Trong suốt 25 năm qua, MISA đã không ngừng sáng tạo, đổi mới, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để mang tới những nền tảng, sản phẩm, dịch vụ CNTT tốt nhất, giúp khách hàng nâng cao năng suất lao động, góp phần vào sự phát triển của đất nước. MISA hiện có gần 250,000 khách hàng là các cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, hộ cá thể và gần 1.5 triệu khách hàng cá nhân.

Tới dự và phát biểu tại sự kiện, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhận định: “Xuyên suốt 25 năm của MISA là sự trung thành với triết lý ban đầu về phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin nhằm thay đổi ngành kinh tế, nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia khác trên thế giới”.

Nhìn nhận về quá trình trưởng thành 25 năm qua của MISA, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Ngay từ ngày đầu, MISA đã đi theo hướng phát triển sản phẩm, đã là tinh thần Make In Vietnam, đã là mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, và chưa bao giờ là gia công cho nước ngoài. Các bạn đã thành công và tạo nên sản phẩm Việt Nam, thương hiệu Việt Nam”.

Theo đó, Bộ trưởng ghi nhận, MISA là đơn vị đã "cạnh tranh với các sản phẩm nước ngoài và thống lĩnh thị trường trong nước về phần mềm kế toán" với dẫn chứng cụ thể: "... nói về thành công thì phải nói về thị phần mà sản phẩm đó có được. MISA với gần 50% thị phần về phần mềm kế toán các doanh nghiệp vừa và nhỏ là minh chứng về thành công của mình, về sự xuất sắc của mình".

Qua 25 năm cống hiến cho nền CNTT nước nhà, MISA đã trở thành một doanh nghiệp luôn có những bước đi tiên phong. Được biết, đến nay Công ty có đội ngũ gần 2.000 nhân sự trẻ, nhiệt huyết cộng với văn hóa doanh nghiệp đặc sắc - là nền tảng vững chắc cho MISA vươn tới những thành công. Ngày hôm nay, MISA đã sẵn sàng dẫn đầu xu thế công cuộc chuyển đổi số với những sản phẩm của mình.

Với những nỗ lực suốt quá trình xây dựng và phát triển 25 năm qua, MISA vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng năm 2019 cùng hàng trăm giải thưởng và bằng khen uy tín của Chính phủ, các Bộ, ban ngành, hiệp hội và UBND các tỉnh, thành phố. MISA cũng là đại diện Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng quốc tế ASOCIO Outstanding ICT Company Award 2018 (Doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Châu Đại Dương). Đây là minh chứng rõ nét nhất cho những thành tựu của MISA.

Hiện sản phẩm của MISA đã có mặt tại 15 quốc gia. Trong 5 năm tới, sứ mệnh phụng sự của MISA là mở rộng ra nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Bên cạnh việc tiếp tục phát triển mạnh mẽ những sản phẩm hiện có, khát vọng của MISA là trở thành một nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất Đông Nam Á, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Có thể bạn quan tâm