Model X gặp lỗi, Tesla “tá hỏa”

Model X gặp lỗi, Tesla “tá hỏa”
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù đang giữ “ngôi vương” trong thị trường xe điện, tuy nhiên Tesla có lẽ sẽ khó giữ được ngôi vị vì một lỗi kỹ thuật khiến họ phải lập tức ra lệnh thu hồi tất cả các mẫu xe này.

Model X gặp lỗi, Tesla “tá hỏa”

Theo đó, sau khi nhận được những thông báo về trục trặc của chốt khóa tại hàng ghế thứ ba, Tesla đã xem xét và xác nhận đây là một lỗi kĩ thuật, và đưa lệnh thu hồi toàn bộ các mẫu xe Model X đã bán ra.

Tesla cho biết, những chiếc xe được sản xuất sau ngày 26/3 đều có khả năng gặp lỗi này, và sẽ làm hàng ghế cuối bay văng đi nếu gặp tai nạn. Điều này sẽ gây ra một hậu quả khủng khiếp khi xảy ra va chạm. Và mặc dù hiện vẫn chưa có bất kỳ xác nhận vào về một vụ tai nạn liên quan tới Model X, ắt hẳn Tesla không hề mong muốn điều này xảy ra.

Tesla đã tìm hiều và đưa ra phương pháp sửa chữa cho lỗi kỹ thuật này, và đợt thu hồi xe chính là để họ chỉnh sửa sản phẩm đã bán ra. Họ ước tính sẽ chỉnh sửa được 2.700 chiếc xe trong 5 tuần tới.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Home Camera Viettel đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát mà Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành.