Mỹ: Facetime khi đang lái xe khiến bé gái 5 tuổi tử vong

Mỹ: Facetime khi đang lái xe khiến bé gái 5 tuổi tử vong
Tạp chí Nhịp sống số - Một cặp vợ chồng tại Texas (Mỹ) đã kiện Apple vì cho rằng, ứng dụng FaceTime của hãng phải chịu trách nhiệm cho cái chết của đứa con gái 5 tuổi của họ.

Theo Fox59, cặp vợ chồng có tên là James và Bethany Modisette nói rằng


Hình ảnh của bé Moriah 5 tuổi, nạn nhân vụ tai nạn.

Sau đó, James, Benathy cùng con gái 8 tuổi Isabella đã được đưa đến Trung tâm y tế và đã qua khỏi. Tuy nhiên, bé Moriah 5 tuổi lại không được may mắn như vậy khi qua đời tại Trung tâm y tế trẻ em của thành phố Forth Worth vì vết thương quá nặng.

Wihelm, người đã sử dụng FaceTime khi lái xe đã phải lĩnh án vì tội ngộ sát. Cảnh sát cho biết là ứng dụng FaceTime trên iPhone của Wilhelm vẫn còn hoạt động khi họ tới hiện trường.

Gia đình Modisette cảm thấy Apple có lỗi trong chuyện này và đã đâm đơn kiện hãng. Đơn kiện có viết, "sai lầm của Apple là một yếu tố quan trọng dẫn tới việc nguyên đơn bị thương và một cái chết". 

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc này.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.