Nền tảng TMĐT Klook nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu

Nền tảng TMĐT Klook nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu
Tạp chí Nhịp sống số - Thích nghi nhanh chóng cũng như tăng trưởng kinh doanh du lịch nội địa đã giúp Klook vượt qua mức doanh thu trước đại dịch vào năm 2021. Lần thay đổi thương hiệu toàn diện đầu tiên này mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt

Klook - nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm - hôm nay ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Ông Eric Gnock Fah - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Klook - cho biết: "Bước vào kỷ nguyên du lịch mới, lần thay đổi thương hiệu này của chúng tôi chính là cam kết mang niềm vui trở lại cho những khách hàng đang mong nhớ sự kỳ diệu của du lịch, và trở thành ứng dụng du lịch, trải nghiệm yêu thích của họ ở cả trong và ngoài nước". 

Bộ nhận diện thương hiệu mới khuyến khích mọi người trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái

Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu mới khuyến khích mọi người trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái. 

Định vị Klook như một siêu ứng dụng dành cho du lịch và trải nghiệm

Nhờ chọn lọc và cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng ở cả trong và ngoài nước, Klook đã tăng số lượng sản phẩm và dịch vụ trong thời kỳ đại dịch hơn gấp 4 lần, từ 100.000 trước COVID vào năm 2019 lên hơn 490.000 vào năm 2021. Klook cũng nhân đôi sự hiện diện của mình trên toàn cầu với hơn 1.000 điểm đến vào năm 2021, mở đường cho sự phục hồi được mong đợi của du lịch quốc tế.

Kể từ sau đại dịch, Klook đã chuyển hướng sang tập trung vào thị trường du lịch trong nước với các hoạt động mới như workshop tại địa phương, staycation (nghỉ dưỡng gần nhà), du thuyền du lịch, và cho thuê xe hơi. Mặc dù hầu hết các thị trường ở châu Á đang vẫn bị hạn chế bởi COVID-19, sự chuyển hướng này đã được chứng minh là một thành công vượt mong đợi. Công ty đã vượt qua doanh thu năm 2019 vào năm 2021 chỉ tính riêng du lịch trong nước, với lượng người dùng hoạt động hàng tháng vượt qua so với mức trước COVID.

Khi du lịch quốc tế dần phục hồi trở lại cùng các hành lang du lịch cho khách đã tiêm vắc-xin và việc nới lỏng các hạn chế đi lại, chiến lược tăng trưởng kép này sẽ giúp Klook duy trì vị thế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Đa dạng hóa dịch vụ đáp ứng kỷ nguyên du lịch mới

Với Klook, tại bất kỳ điểm đến nào khách hàng cũng có thể khám phá và đặt chỗ cho những dịch vụ tốt nhất trong ba hạng mục vui chơi, lưu trú và di chuyển. Họ có thể tìm thấy các ưu đãi mới cho khách sạn và staycation, dịch vụ thuê xe, vé tham quan, và các dịch vụ khác như test COVID-19 và bảo hiểm du lịch.

Đặc biệt, kết hợp các gói dịch vụ tốt nhất từ các hoạt động và trải nghiệm khác nhau, Klook Pass là thẻ du lịch số hoá tất-cả-trong-một do Klook độc quyền, giúp khách hàng du lịch tiết kiệm hơn, tiện lợi và trải nghiệm tích cực hơn. 

Cùng đó, bằng việc hợp tác với ZA Tech, Klook trở thành công ty du lịch đầu tiên triển khai đầy đủ bộ sản phẩm bảo hiểm liên quan đến du lịch ở cấp độ đa quốc gia, tập trung vào thị trường Châu Á - Thái Bình Dương. AXA và Chubb là hai công ty bảo hiểm đầu tiên hợp tác với Klook cho dòng sản phẩm quan trọng này của họ.

Công ty cũng cho ra mắt Flickket, một thương hiệu mới để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho các nhà cung cấp. Thương hiệu mới này sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên biệt để hỗ trợ nhà cung cấp số hóa nhanh hơn và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của họ trên toàn cầu. Kể từ năm 2020, số lượng nhà cung cấp tham gia chuyển đổi số doanh nghiệp đã tăng gấp tám lần.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm