Quyền CEO của Bách hóa Xanh sẽ "cống hiến" không lương đến khi cải thiện tình hình

Tạp chí Nhịp sống số - Ông Phạm Văn Trọng đã được bổ nhiệm là Quyền CEO của Bách hóa Xanh, thông tin được ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch Công ty cổ phần Thế giới Di động- công bố tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Quyền CEO của Bách hóa Xanh Phạm Văn Trọng cho biết sẽ làm việc không lương cho đến khi tình hình có hiệu quả. 

Quyền CEO của Bách hóa Xanh sẽ tạm thời "cống hiến" không lương

Chia sẻ lần đầu tiên trên cương vị mới tại MWG, ông Trọng cam kết về 5 hành động lớn để cải thiện kết quả kinh doanh cho Bách hóa Xanh trong năm 2023. 

Một là, dịch chuyển mọi suy nghĩ, hành động của tập đoàn, hướng đến mục tiêu cốt lõi: “khách hàng là trọng tâm”.

Hai là, tập trung phát triển hàng tươi, để biến Bách hóa Xanh thành điểm đến của hộ gia đình, điểm mua hàng tươi thú vị nhất của các bà nội trợ.

Ba là, xây dựng chuỗi cung ứng đặc biệt về thực phẩm tươi, sẵn sàng để mở rộng hệ thống.

Bốn là, cam kết đạt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đặt ra, từ đó cải thiện thu nhập của nhân viên. Đối với nhân viên quan trọng nhất là thu nhập, thứ hai là niềm vui.

Cuối cùng là hướng Bách hóa Xanh online đạt điểm hòa vốn trong năm nay, trở thành trang thương mại điện tử ngành hàng tiêu dùng số 1.

Cũng tại Đại hội đồng cổ đông thương niên 2023, Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho biết Bách hóa Xanh sẽ tiếp tục được mở mới. Về cổ phiếu, Bách hóa Xanh đang thực hiện phát hành riêng lẻ, không phải IPO nhưng không thông tin chi tiết hơn do tính chất bảo mật.

Theo MWG, ông Trọng sinh năm 1979, trình độ chuyên môn: thạc sỹ Toán - Tin trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP Hồ Chí Minh. Ông Trọng gia nhập MWG từ năm 2004 với vị trí trưởng phòng CNTT và có hơn 18 năm phát triển cùng tập đoàn.

Trước khi tham gia vào đội ngũ lãnh đạo của CTCP thương mại Bách hóa xanh trên cương vị Giám đốc khối vận hành từ năm 2019, ông Trọng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối CNTT của MWG. Trong thời gian này, ông Trọng là người đứng sau hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) quan trọng của Thế Giới Di Động. Hệ thống này giúp quản lý, nắm bắt những yếu tố cơ bản như doanh thu, hàng tồn kho, lợi nhuận, xuất hóa đơn,... mà lãnh đạo doanh nghiệp không cần đi đến cơ sở kinh doanh mà vẫn nắm được thông tin. 

 

Có thể bạn quan tâm