Sách điện tử IseeBooks – nâng cao năng lực tự học và sáng tạo

Sách điện tử IseeBooks – nâng cao năng lực tự học và sáng tạo
Tạp chí Nhịp sống số - “Sách điện tử IseeBooks” bao gồm chương trình học tập từ lớp 1 đến lớp 12, nhằm cung cấp cho học sinh bộ tài liệu học tập trực quan và sinh động, giúp tăng khả năng tư duy và tự học. Đây là sản phẩm do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Đà Nẵng (đơn vị thành viên của Nhà xuất bản Giáo dục

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Đà Nẵng cho biết, bộ Sách điện tử IseeBooks được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và xu thế đổi mới của ngành giáo dục.

Ngoài việc số hóa nội dung từ sách giáo khoa, sách bổ trợ, sách tham khảo…,

 Đà Nẵng, sách điện tử, giáo dục trực tuyến, Sao Khuê, ứng dụng CNTT trong giáo dục, sao khuê 2016, Danh hiệu Sao Khuê 2016, IseeBooks,

Sách điện tử IseeBooks là sản phẩm của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực giáo dục, có giao diện đơn giản, dễ sử dụng; phù hợp với nhiều loại máy tính thông dụng và các loại thiết bị thông minh.

Với những tính năng nổi bật trên, Sách điện tử IseeBooks đã được Hiệp hội Công nghệ thông tin Việt Nam bình chọn và trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2016 dành cho sản phẩm Công nghệ thông tin uy tín và chất lượng. Danh hiệu Sao Khuê đã phần nào khẳng định tính thương mại của IseeBooks, sự uy tín, chất lượng trong việc sáng tạo giải pháp, mang lại hiệu quả cho học sinh cũng như giáo viên trong quá trình dạy và học, góp phần lan tỏa và làm nổi bật thương hiệu Sách điện tử IseeBooks trong cả lĩnh vực Giáo dục Đào tạo và Công nghệ thông tin.

Sản phẩm có mức giá như sau: 20.000đ/1 bộ thẻ cào IseeBooks; 2.000đ-5.000đ/1 thẻ cào IseeBooks dán kèm sách.

Bộ thẻ cào IseeBooks được phát hành qua các đại lý và nhà sách trên toàn quốc, các Công ty Sách – Thiết bị trường học địa phương thuộc hệ thống NXBGDVN, được sử dụng trong công tác giảng dạy và học tập tại rất nhiều trường học trên cả nước.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Đà Nẵng
Địa chỉ: 145 Lê Lợi, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Số điện thoại: 0511 3 889952 – 0511 3 752859 – 0511 3 566379
website: www.iseebooks.vn
Facebook:  https://www.facebook.com/iseebooks/

Có thể bạn quan tâm

Imagine Cup Junior 2024 là cuộc thi dành cho học sinh phổ thông (từ 05 đến 18 tuổi), nhằm nhằm khuyến khích giới trẻ sử dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) để hỗ trợ và thay đổi các vấn đề phức tạp của nhân loại.