SafeGate công bố nhận diện thương hiệu mới và thông điệp An toàn cho mọi người

Tạp chí Nhịp sống số - SafeGate chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình của công ty với định hướng trở thành doanh nghiệp với hệ sinh thái an ninh mạng toàn diện, thông minh, và dễ tiếp cận.

Với việc công bố nhận diện thương hiệu mới, SafeGate đánh dấu bước chuyển mình của công ty với định hướng trở thành doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái an ninh mạng toàn diện, thông minh, và dễ tiếp cận.

SafeGate công bố nhận diện thương hiệu mới và thông điệp An toàn cho mọi người
Bước sang giai đoạn phát triển nâng cao, SafeGate công bố nhận diện thương hiệu mới

Nhận diện thương hiệu mới gắn với thông điệp: “An toàn cho mọi người”

Công ty cổ phần An ninh mạng SCS (thương hiệu SafeGate) được thành lập vào tháng 2/2022 bởi các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn thông tin, Cloud, Big Data, IoT và AI.

Tháng 12/2022, Công ty đã giới thiệu ra thị trường giải pháp SafeGate Family và SafeGate School phục vụ cho nhu cầu quản lý, bảo vệ an toàn trên không gian mạng cho các gia đình và nhà trường.

SafeGate Family và SafeGate School đã được thị trường đón nhận, trở thành các giải pháp quản lý, an toàn Internet được hàng chục nghìn gia đình và hàng trăm trường học các cấp tin dùng. Tính đến nay, các giải pháp SafeGate tiếp nhận khoảng 140 triệu truy vấn an toàn mỗi ngày, và thực hiện chặn lọc 7 - 9 triệu truy vấn lừa đảo và độc hại mỗi ngày, góp phần bảo vệ an toàn cho hàng triệu người dùng trên môi trường số, đặc biệt là trẻ em.

Năm 2024 được xác định là năm đánh dấu cho bước chuyển mình của SafeGate, với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực an ninh mạng bằng hệ sinh thái an ninh mạng toàn diện, thông minh và dễ tiếp cận với tất cả mọi người.

Đại diện SafeGate cho biết, để hiện thực hóa tầm nhìn đó, SafeGate công bố nhận diện thương hiệu mới, bao gồm Logo SafeGate mới và thông điệp: “An toàn cho mọi người” (Safe for everyone).

SafeGate công bố nhận diện thương hiệu mới và thông điệp An toàn cho mọi người
Logo trong bộ nhận diện thương hiệu mới của SafeGate

Theo đó, nhận diện mới không chỉ minh chứng cho tầm nhìn và những nỗ lực của SafeGate mà còn thể hiện định hướng mới của công ty trong xây dựng hệ sinh thái giải pháp, dịch vụ an ninh mạng Make in Vietnam toàn diện và hiệu quả nhất.

Cùng với các giải pháp dành cho gia đình và trường học đã được các khách hàng đón nhận, SafeGate sẽ đa dạng hóa danh mục giải pháp, dịch vụ để có thể phục vụ nhu cầu của các khách hàng, nhất là khối khách hàng tổ chức, doanh nghiệp. Theo đó, SafeGate sẽ cung cấp 5 lĩnh vực chính gồm: Giải pháp an ninh mạng; Dịch vụ an ninh mạng; Đào tạo; Chữ ký số và Chuyển đổi số. Đây cũng sẽ là hướng đi chính của SafeGate trong những năm tiếp theo.

Ông Ngô Tuấn Anh, Chủ tịch kiêm CEO SafeGate cho biết: Sau khi các sản phẩm dành cho gia đình và trường học được đón nhận, từ 2023, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu đưa SafeGate trở thành hệ sinh thái an toàn, an ninh mạng đầy đủ và toàn diện hơn. Nhận diện thương hiệu cùng việc ra mắt các giải pháp - dịch vụ mới là bước đệm vững chắc để chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn cũng như định hướng mới của công ty.

Ra mắt bộ giải pháp, dịch vụ an ninh mạng toàn diện cho tổ chức, doanh nghiệp

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, SafeGate cũng ra mắt bộ giải pháp, dịch vụ an ninh mạng toàn diện cho tổ chức, doanh nghiệp bao gồm: SafeGate Office - Giải pháp tường lửa thông minh cho tổ chức, doanh nghiệp và SafeGate Cyber Care - Dịch vụ bảo vệ an ninh mạng toàn diện.

Trong đó, SafeGate Office là giải pháp đáp ứng các yêu cầu an toàn thông tin theo cấp độ và nhu cầu quản lý hàng ngày, trong bối cảnh các cuộc tấn công mạng đang diễn ra liên tiếp tục.

SafeGate Office phát triển theo mô hình Security as a Service (SECaaS). Hệ thống bao gồm thiết bị Firewall và hệ thống quản lý tập trung qua Cloud, giúp đơn giản hóa việc vận hành, quản trị, đồng thời giảm chi phí triển khai, lắp đặt. Nhờ đó, SafeGate Office có thể triển khai dễ dàng với các doanh nghiệp SME, tổ chức có quy mô vừa và nhỏ (như xã/phường, trường học, bệnh viện, nhà máy….). Đây là bộ giải pháp tường lửa đầy đủ, toàn diện đầu tiên do doanh nghiệp Việt Nam phát triển nhằm đảm bảo an toàn thông tin cho các điểm yếu nhất trong hệ thống CNTT hiện nay.

SafeGate sẽ cung cấp ra thị trường 2 phiên bản là Office Standard và Office Pro. Phiên bản SafeGate Office Standard phù hợp cho văn phòng, xã/phường, trường học có quy mô nhỏ; trong khi phiên bản SafeGate Office Pro có nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của các văn phòng có quy mô vừa và lớn, các quận/huyện, trường học lớn, bệnh viện.

Cùng đó là SafeGate Cyber Care - mô hình dịch vụ an ninh mạng “trọn gói” dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng bảo vệ và ứng phó với các rủi ro an ninh mạng. SafeGate Cyber Care cung cấp các gói dịch vụ rà soát, kiểm tra và đánh giá tổng quan đến chuyên sâu các hệ thống trọng yếu của doanh nghiệp để có thể cảnh báo lộ lọt dữ liệu hay các mối nguy về an ninh mạng; Báo cáo đánh giá chi tiết về mức độ an ninh mạng của tổ chức, doanh nghiệp và đề xuất các biện pháp ứng phó cho tổ chức, doanh nghiệp.

Dịch vụ Cyber Care cũng hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn bảo mật, bảo vệ mọi dữ liệu nhạy cảm của cá nhân, tổ chức. Đồng thời, SafeGate cũng cung cấp các giải pháp kết nối an toàn và sẵn sàng ứng cứu, hỗ trợ các sự cố an ninh mạng 24/7 từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Ngày 13/11/2024, Airbus đã công bố dự báo thị trường khu vực mới nhất, trong đó ngành hàng không khu vực Châu Á-Thái Bình Dương sẽ cần 19.500 máy bay mới trong 20 năm tới. Con số này chiếm 46% nhu cầu toàn cầu, dự kiến sẽ đạt khoảng 42.430 máy bay mới vào năm 2043.