Sản phẩm Made by FPT “tỏa sáng” tại Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023, 6 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu Made by FPT đã lần lượt được xướng danh.

Hướng đến giải quyết các vấn đề, nhu cầu thực tiễn của cuộc sống, hệ sinh thái sản phẩm Made by FPT đã có 6 đề cử được vinh danh giải tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023. 

Theo đó, 6 sản phẩm đạt giải của FPT bao gồm: Giải pháp tự động hóa quy trình bằng robot ảo ở mô hình SaaS (RPAaaS) - UBot & UVote; Bộ giải pháp ký kết xác thực toàn trình - FPT.eContract & FPT.CeCA; Giải pháp chống giả mạo xác thực số - FPT.IDCheck; Nền tảng Điện toán đám mây FPT Cloud; Ứng dụng FPT Play; Dịch vụ Tổng Đài Ảo Oncall - FPT ONCALL.

Sản phẩm Made by FPT “tỏa sáng” tại Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam
Các đề cử đạt giải lần này là những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái sản phẩm Made by FPT ứng dụng các công nghệ mới nhất như: AI, Blockchain, Cloud, Big Data, Hyper Automation, IoT…

Theo đại diện FPT, Hệ sinh thái công nghệ Made by FPT được đầu tư nghiên cứu, phát triển và ứng dụng những công nghệ mới nhất với mong muốn mang lại hạnh phúc cho người dân, doanh nghiệp, quốc gia. Các đề cử đạt giải lần này là những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái sản phẩm Made by FPT ứng dụng các công nghệ mới nhất như: AI, Blockchain, Cloud, Big Data, Hyper Automation, IoT… hướng đến mục tiêu thấu hiểu một cách sâu sắc, phục vụ thông minh các công dân số thời đại mới, mang lại những giá trị thiết thực và hiệu quả cho nhiều triệu người dân Việt Nam, hàng chục nghìn doanh nghiệp và tổ chức trên phạm vi toàn cầu trong mọi lĩnh vực.

Năm 2023, năm thứ 35 trong hành trình phát triển, FPT đặt ra sứ mệnh mới trở thành tổ chức kiến tạo hạnh phúc. Thông qua những dịch vụ, giải pháp sáng tạo, vượt trội về công nghệ, FPT sẽ tiếp tục song hành cùng mỗi cá nhân, mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp trên hành trình kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc. Tập đoàn kỳ vọng dựa trên các công nghệ mới như Cloud, AI, Blockchain..., sẽ kiến tạo các nền tảng, giải pháp số phục vụ hàng trăm nghìn doanh nghiệp, hàng chục triệu người dùng và đạt đẳng cấp thế giới. Đồng thời đến năm 2030, FPT sẽ có 1 triệu nhân lực tham gia vào công cuộc chuyển đổi số vì một Việt Nam hùng cường.

FPT ước tính, đã có hơn 20 triệu người dùng cuối và 600 triệu lượt sử dụng/năm nhận được sự hỗ trợ hiệu quả từ Hệ sinh thái công nghệ AI của FPT. Tập đoàn cũng đang đẩy mạnh việc hình thành cộng đồng nghiên cứu AI thông qua trung tâm trí tuệ nhân tạo đang được triển khai tại Quy Nhơn, Bình Định.

Hơn 100 doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh cùng hơn 10.000 lập trình viên, tiêu biểu như: GreenFeed, World Bank... sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái Cloud của FPT giúp tăng tốc đổi mới sáng tạo, từ đó tạo ra bước nhảy vọt về năng suất lao động, trải nghiệm khách hàng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong thời đại số.

 

Có thể bạn quan tâm