Shopee sắp khởi động 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với hàng loạt ưu đãi

Shopee sắp khởi động 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với hàng loạt ưu đãi
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 5/9 tới, Shopee sẽ chính thức khởi động mùa mua sắm cuối năm 2022 với sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm.

Theo đại diện Shopee, xuyên suốt sự kiện, nền tảng thương mại điện tử này sẽ có các hoạt động mua sắm - giải trí với nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt hấp dẫn dành cho người dùng, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu đạt được mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm.

Theo đó, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee - cho biết: “Thông qua sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm năm nay, Shopee đặt mục tiêu gia tăng niềm vui mua sắm với đa dạng sản phẩm cùng giá cả cạnh tranh nhất, đồng thời gợi ý các sản phẩm với nhiều ưu đãi đính kèm để đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua bão giá. Chúng tôi cũng tiếp tục mang đến các gói đồng hành nhằm giúp nhà bán hàng và thương hiệu kinh doanh hiệu quả hơn cùng Shopee trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Nổi bật trong số này là chương trình Shopee Live Freeship và chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức giúp Nhà bán hàng an tâm và tự tin khi lựa chọn kinh doanh trên Shopee”.

Kéo dài từ ngày 26/8 đến hết ngày 9/9, chương trình 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm là sự kiện lý tưởng để người dùng tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, đi kèm nhiều hoạt động thu thập voucher thú vị đến từ hệ sinh thái Shopee - ShopeePay - ShopeeFood. 

Tham gia vào đợt mua sắm sôi động này, người dùng có thể nhận các ưu đãi như: miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 0 đồng; thu thập voucher Shopee lên đến 1,2 triệu; Xem Shopee Live để nhận thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển... hay các khuyến mại chéo đến từ ví điện tử ShopeePay, ứng dụng gọi món ShopeeFood...

Không chỉ mang đến đa dạng ưu đãi, Shopee tiếp tục gia tăng trải nghiệm giải trí không giới hạn và giúp hành trình mua sắm của người dùng trở nên thú vị hơn thông qua các chương trình có quy mô hoành tráng, hình thức mới lạ cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Có thể kể đến các hoạt động nổi bật như: Siêu Đại Nhạc hội Trăng Rằm; Cơ hội gặp gỡ các ngôi sao tên tuổi qua nhiều hoạt động giải trí; Giành quà tặng giá trị tại Giải thưởng Shopee... Đặc biệt, từ ngày 1.9 đến 9.9, người dùng còn có cơ hội trúng xe hơi Toyota Avanza 7 chỗ trị giá 590 triệu đồng khi sở hữu mã dự thưởng may mắn nhất.

Với các đối tác kinh doanh trên sàn TMĐT, Shopee cũng có nhiều hình thức hỗ trợ như: hướng dẫn Nhà bán hàng tiếp cận và sử dụng hiệu quả Shopee Live; Chuỗi hội thảo dành cho nhà bán hàng giúp họ tự tin hơn trên hành trình chinh phục doanh số; Hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực Tây Nguyên; Hỗ trợ các nhà hàng, quán ăn vận hành hiệu quả trong sự kiện 9.9... 

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.