Shopee tăng gấp 6 lần lượt truy cập trong ngày mua sắm 12/12

Shopee tăng gấp 6 lần lượt truy cập trong ngày mua sắm 12/12
Tạp chí Nhịp sống số - Shopee vừa tổng kết những cột mốc quan trọng đạt được trong ngày mua sắm 12/12, được xem là ngày mua sắm tưng bừng nhất khu vực vào dịp lễ hội cuối năm.

Shopee đã ghi nhận lượng truy cập tăng gấp 6 lần trong ngày 12/12 so với mức trung bình của ngày thường. Trong đó, sản phẩm trang trí nhà cửa, chăm sóc da và phụ kiện điện thoại là các mặt hàng được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất. Đặc biệt, người dùng cũng ngày càng ưa chuộng phương thức thanh toán không tiền mặt, với số lượng đơn hàng thanh toán qua ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee tăng gấp 10 lần so với trung bình ngày thường.

Shopee tăng gấp 6 lần lượt truy cập trong ngày mua sắm 12.12 - ảnh 1

Shopee vừa ghi nhận những con số ấn tượng đạt được trong ngày mua sắm 12/12

Shopee cũng ghi nhận số lượng đơn hàng tại Shopee Mall đã tăng gấp 14 lần so với mức trung bình của ngày thường. Bên cạnh đó, các thương hiệu trên Shopee Mall còn thu hút thêm nhiều người dùng mới trong ngày 12/12, theo đó 1 trong 8 người dùng là những người mua sắm lần đầu tại Shopee Mall.

Ngoài ra, người dùng Shopee cũng đã kết nối với các thương hiệu và nhà bán hàng yêu thích của họ thông qua Shopee Live, với 125 triệu lượt xem được ghi nhận tại Việt Nam. Ví ShopeePay cũng giúp gia tăng kết nối giữa người dùng và các cửa hàng bán lẻ trong dịp 12.12. Ghi nhận 1,5 triệu giao dịch đã được thực hiện thông qua tính năng “Deal gần tôi”, qua đó các đối tác được hưởng lợi nhiều hơn khi người dùng sử dụng voucher để thanh toán tại cửa hàng.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ, “Năm 2021 đánh dấu quá trình chuyển đổi số được thúc đẩy mạnh mẽ và chúng tôi rất cảm kích khi người dùng đã luôn ủng hộ Shopee. Trong năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều khách hàng, doanh nghiệp và toàn thể cộng đồng tiếp cận với các lợi ích mà thương mại điện tử mang lại”.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.