Mới đây, Đài truyền hình VTC cũng đã có mặt tại văn phòng công ty Hyperlogy và ngân hàng BAOVIET Bank để ghi hình phóng sự Sao Khuê Toả Sáng về Smart RM.
Là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ Quan hệ khách hàng (RM), Smart RM không chỉ tối ưu quy trình xử lý các khoản vay mà còn giúp các ngân hàng giải quyết mọi giao dịch và yêu cầu hỗ trợ tài chính của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
Trả lời phỏng vấn của phóng viên đài VTC, Ông Nguyễn Hữu Khoa – Trưởng dự án Smart RM của Hyperlogy chia sẻ về những ưu điểm của Smart RM:
“Tính năng ưu việt đầu tiên của Hệ thống Smart RM là khả năng cấu hình luồng quy trình nghiệp vụ động. Đối với một tổ chức, doanh nghiệp lớn, đặc biệt là với ngân hàng, họ luôn có yêu cầu thay đổi luồng quy trình nghiệp vụ của mình để phù hợp với yêu cầu trong từng giai đoạn phát triển. Smart RM sẽ làm được điều đó, hệ thống giúp ngân hàng cấu hình động một cách trực quan nhất, mang đến cho họ trải nghiệm linh hoạt hơn trong việc cấu hình luồng quy trình nghiệp vụ của mình.”
“Ưu điểm thứ hai của Smart RM là khả năng tính toán SLA, phân công công việc linh hoạt, giúp nhà quản lý RM và các trưởng phòng có thể quản lý công việc và theo dõi tiến độ của phòng ban một cách thuận tiện tại bất kì thời điểm nào.”
Smart RM do Hyperlogy phát triển không chỉ gây chú ý tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 mà còn được ông Ngô Đức Anh – Giám đốc Trung tâm Thẻ & Ngân hàng điện tử BAOVIET Bank đánh giá cao:
“Điểm đặc biệt của hệ thống Smart RM mà BAOVIET Bank đang sử dụng chính là phiên bản nâng cấp có tích hợp Hệ thống khởi tạo khoản vay (Loan Origination System – LOS) giúp cắt giảm 15 – 30% chi phí cho ngân hàng, tiết kiệm tới 30% thời gian, hiệu quả cải thiện đến 40%, đồng thời thông tin được lưu trữ nhất quán, giúp nâng cao chất lượng xử lý khoản vay. BAOVIET Bank là ngân hàng đầu tiên ứng dụng triển khai phiên bản nâng cấp này trên thị trường.”
Chia sẻ thêm về định hướng tương lai của Hyperlogy, ông Nguyễn Hữu Khoa phát biểu:
“Trong thời gian tới, Hyperlogy sẽ tiếp tục phát triển hệ thống Smart RM, nâng cao các tính năng giúp Sale của ngân hàng có thể bán chéo sản phẩm. Ngoài ra, về mặt công nghệ, Smart RM sẽ được tích hợp thêm AI, Smart eKYC – Nhận diện khách hàng kết nối với Bộ Công an để nhận diện khách hàng chính xác đến 100%. Đồng thời, Hyperlogy cũng sẽ thực hiện kết nối với các dịch vụ, hệ thống lõi của ngân hàng như các hệ thống chấm điểm tín dụng Credit Scoring hoặc CIC, mang đến sản phẩm chuyển đổi số toàn diện nhất cho ngân hàng.”
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Hyperlogy đã xây dựng được một Hệ sinh thái Ngân hàng số tổng thể Smart Digital Bank. Nhiều sản phẩm trong số đó đã được triển khai hiệu quả tại các ngân hàng, tổ chức tài chính lớn ở Việt Nam.
Tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, Hyperlogy sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tiên phong phát triển kỹ thuật và đem đến cho quý khách hàng những giải pháp công nghệ hiệu quả, đột phá, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế.
Website: https://www.hyperlogy.com/vi/