SoundMax tiếp sức “Người cán bộ Công chức tương lai”

SoundMax tiếp sức “Người cán bộ Công chức tương lai”
Tạp chí Nhịp sống số - Tối ngày 21/3, tại Học viện Hành chính Quốc gia, hội thi “Sinh viên Hành chính - Người cán bộ công chức tương lai 2016” do Đoàn thanh niên cơ sở TP.HCM đã chính thức được phát động với sự hỗ trợ từ thương hiệu loa vi tính SoundMax.

Được tổ chức từ ngày 23/03 đến 17/4/2016, hội thi nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu học hỏi và nắm vững kiến thức về bộ máy quản lý nhà nước để có thể tự tin bước tiếp trên con đường học vấn, hoàn thiện kiến thức để có thể trở thành những người cán bộ, công chức tài năng trong tương lai.

Năm nay, hội thi sẽ có 3 vòng thi chính bao gồm sơ loại, vòng thực tế và đêm chung kết với mô hình Quốc hội giả định nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công việc mình sẽ làm trong tương lai.

SoundMax, loa vi tính, tháng thanh niên, hội thi công chức cán bộ

Đại diện nhà tài trợ SoundMax chia sẻ: “Ngoài hoạt động kinh doanh loa vi tính, SoundMax luôn hướng tới cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động dành cho sinh viên. Việc đồng hành cùng cuộc thi nhằm giúp các bạn có một hành trang vững vàng về sau này và trở thành những người cán bộ  tài đức vẹn toàn xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh”.

Trước đó, SoundMax cũng đã đồng hành cùng Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai trong nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên mừng 85 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…