Synology ra mắt DS1621+ với hiệu năng gấp đôi

Synology ra mắt DS1621+ với hiệu năng gấp đôi
Tạp chí Nhịp sống số - Synology hôm nay lại ra mắt dòng DiskStation NAS 6-bay thế hệ mới, DS1621+ với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu hiệu năng cao, được ví như một dịch vụ đám mây riêng không đòi hỏi phí duy trì.

Theo đại diện Synology, DS1621+ là một công cụ mạnh mẽ dành cho các nhà sáng tạo nội dung và doanh nghiệp để lưu trữ và bảo vệ dữ liệu số lượng lớn mà không tốn nhiều công sức.

Cụ thể, dòng NAS 6-bay thế hệ mới này có hiệu năng ghi dữ liệu liên tiếp lên tới 1,1GB/s, nhanh hơn 76% so với thế hệ tiền nhiệm là DS1618+ 6-bay.  

Cùng đó, hiệu năng đọc dữ liệu ngẫu nhiên 4KB (4KB random read performance), cao hơn 174% với 110K IOPS so với sản phẩm tiền nhiệm. 

Synology cho biết, DS1621+ là dòng sản phẩm Plus mạnh mẽ nhất từ trước tới nay của hãng. Bộ vi xử lý 4 nhân AMD RyzenTM trong sản phẩm này sở hữu kiến trúc thế hệ mới "Zen" , cho sức mạnh xử lý gấp hơn 2 lần so với sản phẩm tương tự trên thị trường.

Với hai khe cắm bộ nhớ đệm M.2 SSD, DS1621+ giúp người dùng tăng tốc lưu trữ lên hơn 20 lần mà không phải hy sinh bất kỳ khe ổ cứng nào. Ngoài ra, DS1621+ còn hỗ trợ NIC3 10GbE tùy chọn để tạo ra môi trường mạng nhanh hơn và nhiều người dùng đồng thời hơn.

DS1621+ có 6 khay ổ cứng, có thể mở rộng lên tới 16 khay bằng bộ mở rộng. Hỗ trợ bộ nhớ ECC và các tính năng quản trị dữ liệu được tích hợp ở trung tâm của hệ thống vận hành DiskStation Manager (DSM), giúp người dùng có thể xử lý dữ liệu hiệu quả. 

DSM tích hợp nhiều giải pháp sao lưu và khôi phục dữ liệu khác nhau để dự trù cho hầu hết các tình huống thông thường. Snapshot Replication tạo các điểm khôi phục dữ liệu tạm thời có thể sắp xếp theo lịch trình, giúp bạn dễ dàng khôi phục trong trường hợp chỉnh sửa tập tin ngoài ý muốn hoặc thậm chí là mã hóa ransomware.  

Để thêm một lớp bảo vệ, Synology Hyper Backup tạo ra giải pháp bảo vệ đơn giản, có thể lên lịch trình để liên tục sao lưu dữ liệu của bạn lên NAS Synology, bộ nhớ đám mây Synology C2 và các nhà cung cấp dịch vụ đám mây công cộng khác. 

Ông Hewitt Lee, Giám đốc Bộ phận Quản lý Sản phẩm Synology cho biết: "Hơn bao giờ hết, khách hàng của chúng tôi đang dựa vào các giải pháp lưu trữ của Synology để lưu trữ và trực tiếp sử dụng dữ liệu thiết yếu, dù là cho hoạt động kinh doanh hay mục đích cá nhân. DS1621+ được thiết kế để hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung bằng cách cung cấp bộ nhớ tốc độ cao, đáng tin cậy và dung lượng lớn, đồng thời đơn giản hóa quy trình CNTT với các thao tác sao lưu dễ dàng dành cho máy tính cá nhân và các máy ảo."

 

NAS Synology - không chỉ đơn thuần là bộ nhớ 

Nhờ tận dụng hệ sinh thái ứng dụng của DSM, khả năng quản lý dữ liệu trở nên vô tận.

Synology Drive sẽ biến DS1621+ thành dịch vụ đám mây riêng tư mà không có phí duy trì. Nó cho phép người dùng chia sẻ tập tin với bạn bè hoặc đồng nghiệp thông qua link duy nhất. Hơn nữa, tính năng intelliversioning sẽ giúp người dùng quay ngược thời gian để khôi phục các phiên bản cũ của tập tin. Bạn có thể sử dụng điện thoại di động, PC, và trình duyệt web để truy cập NAS Synology và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và trực quan .

Ngoài ra, tận dụng các thuật toán học máy (machine learning), nhận diện khuôn mặt và thông tin gắn thẻ địa lý, Moments tự động xếp nhóm ảnh theo người, vị trí và đối tượng. Đồng thời, người dùng có thể chỉnh sửa một mình hoặc chia sẻ ảnh với người khác để cùng nhau chỉnh sửa. Ứng dụng di động đồng hành sẽ giúp bạn dễ dàng sao lưu ảnh và video từ các thiết bị di động.

Có thể bạn quan tâm