Tập đoàn De Heus trang bị trợ lý ảo Microsoft 365 Copilot cho nhân viên

Tạp chí Nhịp sống số - Tập đoàn nông nghiệp toàn cầu De Heus mới đây xác nhận đã triển khai giải pháp Microsoft 365 Copilot cho nhân viên, nhằm giúp họ tăng hiệu suất lao động và tiết kiệm thời gian

Thông qua SoftwareOne - đối tác toàn cầu của Microsoft tại Việt Nam, Tập đoàn De Heus đã triển khai giải pháp Microsoft 365 Copilot vào quy trình công việc. 

Là tập đoàn nông nghiệp toàn cầu có trụ sở tại Hà Lan chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi bền vững với hơn 8.000 nhân viên và hơn 80 nhà máy trên toàn thế giới, De Heus có tốc độ phát triển nhanh chóng cùng các thương vụ M&A lớn trong nhiều năm qua. 

Vì thế, De Heus luôn quan tâm đến việc chuẩn hóa dữ liệu, quy trình và đảm bảo an toàn bảo mật trên toàn bộ hệ thống. Ngoài ra, De Heus cũng mong muốn tận dụng công nghệ AI tạo sinh để giúp nhân viên tận dụng và khai thác tốt nguồn dữ liệu phong phú trên toàn bộ hệ thống cho các công việc hằng ngày. 

"... Doanh nghiệp nào sớm tận dụng công cụ AI vào hoạt động kinh doanh sẽ có lợi thế cạnh tranh vượt trội. Chính bởi niềm tin đó nên De Heus đã tin tưởng hợp tác với Microsoft và SoftwareOne triển khai giải pháp Microsoft 365 Copilot".

Mã Văn Phước (Poc Ma), Giám đốc CNTT, Tập đoàn De Heus

Tích hợp liền mạch các ứng dụng văn phòng quen thuộc của Microsoft 365 như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams và nhiều ứng dụng khác..., Microsoft 365 Copilot đóng vai trò như một trợ lý ảo trong công việc giúp nhân viên De Heus tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả mà còn thúc đẩy văn hóa đổi mới trong công ty, cho phép họ tập trung vào các nhiệm vụ mang tính sáng tạo và chiến lược hơn, góp phần nâng cao sự hài lòng của nhân viên.

Microsoft 365 Copilot giúp nhân viên De Heus phân tích các chuỗi emails dài, đề xuất nội dung trả lời và giúp tìm kiếm những thông tin liên quan. Microsoft 365 Copilot cũng giúp đưa ra những lời nhắc về các nhiệm vụ quan trọng cần hoàn thành, tóm tắt và phân tích nội dung các cuộc họp và theo dõi các nhiệm vụ được giao trên Teams.

Ngoài ra, Microsoft 365 Copilot còn có khả năng sử dụng đa dạng các nguồn tài liệu và nội dung sẵn có, ví dụ từ file Words có thể tạo ra các bài thuyết trình bằng PowerPoints.

Đối với các nhân viên phòng mua hàng, Microsoft 365 Copilot cũng giúp họ so sánh và đề xuất dựa trên các thông tin của dự án, hợp đồng và các lịch sử giao dịch.

Đặc biệt, Microsoft 365 Copilot còn là trợ thủ giúp nhân viên phòng kế toán tài chính truy vấn dữ liệu một cách nhanh chóng, giúp phân tích các số liệu từ nhiều nguồn khác nhau, hỗ trợ quá trình đưa ra quyết định.

Tập đoàn De Heus trang bị trợ lý ảo Microsoft 365 Copilot cho nhân viên

Ông Phan Văn Trung, Tổng Giám Đốc SoftwareOne Việt Nam, chia sẻ: "Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và kỹ sư về AI, đặc biệt là AI tạo sinh, trải dài trên phạm vi 90 quốc gia toàn cầu, SoftwareOne rất hân hạnh đồng hành cùng De Heus trong hành trình ứng dụng AI vào trong tổ chức. Bên cạnh đó, SoftwareOne cũng đã tổ chức một đội ngũ chuyên biệt có tên gọi là Tiger Team bao gồm các chuyên gia đến từ các chi nhánh của Tập Đoàn trên toàn cầu nhằm tập trung nghiên cứu, cập nhật các công nghệ mới nhất, tư vấn và triển khai các kịch bản ứng dụng của Copilot vào thực tiễn vận hành của tổ chức ở mọi ngành nghề như Sản xuất, Bán lẻ, Tài chính".

Ngoài ra, hiện tại De Heus cũng đang phối hợp cùng Microsoft và SoftwareOne triển khai gói Microsoft 365 E3 và xây dựng nền tảng bảo mật trên toàn bộ tập đoàn, giúp De Heus có thể quản lý thiết bị và dữ liệu của người dùng, đặc biệt trong quá trình sử dụng Copilot. Trong tương lai, De Heus cũng có kế hoạch sẽ mở rộng quy mô trên toàn bộ tổ chức với Microsoft Copilot for Studio.

Theo bà Nguyễn Quỳnh Trâm - Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, hiện nay, hơn 60% trong số 500 công ty hàng đầu thế giới đã áp dụng Copilot để nâng cao khả năng cộng tác, tự động hóa quy trình, thúc đẩy tính sáng tạo và tăng cường hiệu suất kinh doanh...

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm