Sự xuất hiện của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên vỏ hộp này là thành quả chiến dịch đầu tiên của Tetra Pak nhằm đem đến sức sống mới cho ngành hàng sữa, đồng thời cũng là chiến dịch kỷ niệm 100 năm thành lập Disney.
Với sự hợp tác giữa Tetra Pak và Công ty Walt Disney, 80 thiết kế lấy cảm hứng từ Disney và Marvel sẽ xuất hiện trên vỏ hộp các sản phẩm sữa trắng, sữa trắng tươi, sữa có hương vị và đồ uống protein của thương hiệu Qualité & Prix của Coop tại Thuỵ Sĩ.
Đây là chiến dịch đầu tiên của Tetra Pak nhằm đem đến sức sống mới cho ngành hàng sữa, đồng thời cũng là chiến dịch kỷ niệm 100 năm thành lập Disney. Với những nhân vật hoạt hình quen thuộc của Disney và MARVEL, các sản phẩm của Coop sẽ trở nên nổi bật hơn trong mắt người tiêu dùng.
Theo ông Marc Becker Floris - Giám đốc Các Sản phẩm Tiêu dùng, bộ phận Trò chơi và Xuất bản, Công ty Walt Disney Châu Âu, các sản phẩm từ sự hợp tác này sẽ giúp các gia đình tận hưởng những khoảnh khắc kỳ diệu mà vẫn có thể đưa ra những lựa chọn thông minh, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc toàn diện cho họ.
Theo đó, các hộp giấy sẽ có mã QR cho phép người tiêu dùng truy cập thông tin thú vị và mang tính giáo dục, nêu bật những lợi ích mà sữa đem lại cho sức khỏe, đồng thời thu hút các gia đình và trẻ em.
Ông Farahnaz Mohsenin, Trưởng nhóm Dự án hợp tác với Coop Disney tại Tetra Pak, chia sẻ thêm: “Chiến dịch này có sự tham gia của Coop, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất của Thụy Sĩ và Tập đoàn Emmi và Cremo SA, những "ông lớn" trên thị trường sữa Thụy Sĩ. Đây là một ví dụ khác về lợi ích của việc hợp tác với Tetra Pak. Chúng tôi cũng rất vui vì sản phẩm sẽ ra mắt trong chín tháng tới, trùng với ngày phát hành phim của Disney và Marvel, nhờ đó tối đa hóa sức ảnh hưởng.”