Đại diện Tetra Pak cho biết, đây cũng là dịch vụ kết nối người lao động có khả năng mở rộng đầu tiên trên toàn cầu được Tetra Pak triển khai trong giải pháp hỗ trợ và đào tạo mới của mình.
Ông Roberto Franchitti, Phó Chủ tịch Điều hành mảng Dịch vụ & Chất lượng tại Tetra Pak cho biết: “Thông qua quan hệ đối tác này, với sự hỗ trợ của công nghệ và các giải pháp thông minh, người lao động sẽ có thể tăng hiệu quả trong sản xuất thực phẩm, bao gồm tăng tốc độ sản xuất, giảm thiểu sai sót, hạn chế chất thải từ sản phẩm cũng như đưa ra các quyết định kịp thời và sáng suốt. Đồng thời, chúng tôi tin rằng yếu tố con người nên tiếp tục là trung tâm cho việc quản lý và đổi mới trong sản xuất thực phẩm, trong đó các giải pháp kỹ thuật số mới đóng vai trò là nhân tố thúc đẩy sự thay đổi này”.
Được biết Poka đã giúp các nhà sản xuất giảm 5,9% thời gian thiết bị ngừng hoạt động, tăng 18% năng suất lao động và giảm 64% các vấn đề liên quan đến chất lượng. Bằng cách trang bị cho các nhân viên những thông tin cập nhật nhất để đưa ra quyết định nhanh chóng, các nhà sản xuất có thể duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng cao và an toàn thực phẩm trong khi giảm lãng phí về thành phẩm, thời gian hay chi phí.
Trong khi đó chương trình Lao động Kết nối của Tetra Pak cung cấp các công cụ, thiết bị và dịch vụ kỹ thuật số được thiết kế để nâng cao kỹ năng làm việc của những công nhân nhà máy nhằm gia tăng hiệu quả, loại bỏ lãng phí và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Từ đó, giúp cải thiện năng suất của người lao động và hiệu suất thiết bị của khách hàng, giúp họ tìm ra các giải pháp nhằm giảm thiểu tổn thất trong hoạt động.
Với chương trình Lao động Kết nối của Tetra Pak, các kỹ thuật viên có thể không ngừng cải tiến hoạt động bằng cách chia sẻ những phương pháp hay nhất và khắc phục vấn đề nhanh hơn trên khắp các dây chuyền sản xuất. Chương trình Lao động Kết nối của Tetra Pak có thể hỗ trợ hướng dẫn đầu vào cho nhân viên mới cũng như công nhân nhà máy hiện có với sự trợ giúp và đào tạo tốt hơn.
Giám đốc điều hành & Nhà đồng sáng lập của Poka, ông Alexandre Leclerc nhận xét: "Các khách hàng chung của chúng tôi hiện có thể đẩy nhanh thời gian tạo ra giá trị với việc triển khai trọn gói cho các thiết bị quan trọng nhất đồng thời giảm lượng chất thải được tạo ra trong nhà máy".