[Thủ thuật] Kích hoạt bảo hành điện tử thiết bị Samsung

[Thủ thuật] Kích hoạt bảo hành điện tử thiết bị Samsung
Tạp chí Nhịp sống số - Thực ra khi mua các thiết bị Samsung như tivi, tủ lạnh, dàn âm thanh, smartphone..., chúng ta đều sẽ được cửa hàng hỗ trợ kích hoạt bảo hành hộ. Mặc dù vậy chúng ta cũng có thể tự kích hoạt bảo hành.

Samsung Việt Nam hiện nay sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay cho chế độ bảo hành trên giấy. Bảo hành điện tử là một hình thức mới để xác định thời gian bảo hành, được thông báo qua tin nhắn SMS, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng.

Thực ra khi mua các thiết bị Samsung như Smartphone, tivi, tủ lạnh, dàn âm thanh.., chúng ta đều sẽ được cửa hàng hỗ trợ kích hoạt bảo hành hộ. Mặc dù vậy chúng ta cũng có thể tự kích hoạt bảo hành như những hướng dẫn dưới đây.

Việc biết cách tự kích hoạt bảo hành điện tử Samsung là cần thiết nhất trong những trường hợp chúng ta mua hàng trực tuyến hoặc mua tặng máy "zin" cho người thân làm quà.

Lưu ý điều kiện được bảo hành sẽ bảo gồm: sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu; hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất; sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số serial (S/N), và sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành Samsung 6060 cụ thể

Sau khi mua sản phẩm thiết bị điện tử của Samsung ví dụ như điện thoại, tivi hay tủ lạnh (không tính những linh kiện như dây, cáp, hoặc những sản phẩm không nằm trong chế độ bảo hành điện tử), chúng ta hãy nhắn số serial của sản phẩm gửi về tổng đài 6060 để được kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung.

Với các sản phẩm là điện thoại, chúng ta nhắn số IMEI 15 chữ số gửi về tổng đài 6060.

Lưu ý chúng ta cần kiểm tra kỹ số serial hoặc IMEI mà mình dùng để kích hoạt chế độ bảo hành. Sau khi gửi hãy đợi vài phút để nhận tin nhắn từ trung tâm bảo hành Samsung để biết rõ về thông tin cũng như thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

Khi nào sản phẩm gặp sự cố thì khách hàng chỉ cần đưa tin nhắn đó ra để làm căn cứ chứng minh.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.