TikTok Advertising Awards - "đường đua" mới cho các chiến dịch quảng cáo

Tạp chí Nhịp sống số - TikTok Advertising Awards sẽ tôn vinh những chiến dịch quảng cáo truyền cảm hứng, đề cao trải nghiệm chân thực và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng bên cạnh kết quả ấn tượng về kinh doanh.

TikTok mới đây lần đầu tiên giới thiệu giải thưởng TikTok Advertising Awards (TikTok Ad Awards) tại Việt Nam. Giải thưởng nhằm tôn vinh sự cống hiến của doanh nghiệp trong việc triển khai những chiến dịch quảng cáo truyền cảm hứng, đề cao trải nghiệm chân thực và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng bên cạnh kết quả ấn tượng về kinh doanh.

TikTok Advertising Awards - đường đua mới cho các chiến dịch quảng cáo

Theo ông An Bùi - Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh, TikTok Việt Nam, ngoài tác động đến kết quả kinh doanh, các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đã góp phần lan tỏa thêm niềm vui, trải nghiệm giải trí cũng như xây dựng tương tác thú vị cho người dùng mỗi khi tiếp cận dịch vụ hay sản phẩm mới.

"Thông qua giải thưởng lần này, TikTok mong muốn tôn vinh thương hiệu và doanh nghiệp vì những đóng góp của họ khi kiến tạo chiến dịch quảng cáo tích cực, mang sức ảnh hưởng lớn và truyền cảm hứng để cộng đồng chung tay vì những điều ý nghĩa", ông An Bùi cho biết.

Theo Cơ sở dữ liệu Kantar CrossMedia 2023, chất lượng quảng cáo quyết định 50% sự thành công của một chiến dịch. Mặc dù việc hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo gặp không ít thách thức, song phần lớn thương hiệu và doanh nghiệp đã tận dụng chính bộ công cụ và giải pháp của TikTok để thúc đẩy toàn bộ quá trình sáng tạo từ công đoạn lên ý tưởng, sản xuất đến tối ưu hóa và đánh giá hiệu quả.

Giải thưởng TikTok Advertising Awards (TikTok Ad Awards) mở cổng nhận bài dự thi từ ngày 15/2/2024 đến hết ngày 10/04/2024. Các bài dự thi của doanh nghiệp và agency sẽ được đánh giá kỹ lưỡng và toàn diện dựa trên 3 tiêu chí chính: sự sáng tạo, độ chân thực và tầm ảnh hưởng.

Dự kiến, Đêm vinh danh TikTok Advertising Awards sẽ được tổ chức vào ngày 21/05/2024.

Các hạng mục giải thưởng chính tại TikTok Advertising Awards:

HẠNG MỤC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO:

1. Best Branding Campaign: Vinh danh thương hiệu và agency bứt phá với chiến dịch xây dựng thương hiệu sáng tạo mà vẫn gần gũi với người dùng trên nền tảng.

2. Best Commerce Campaign: Vinh danh chiến dịch thương mại nổi bật về tính cải tiến, mức độ hiệu quả và khả năng tương tác với người dùng.

3. Best Performance Campaign: Vinh danh chiến dịch tối ưu hiệu suất trên TikTok và thương hiệu đã tận dụng TikTok hiệu quả để thúc đẩy hành vi mua hàng (lower-funnel).

4. Best Local Hero Campaign: Vinh doanh doanh nghiệp nhỏ với những tác động và hiệu quả thực tiễn nhờ sử dụng công cụ quảng cáo của TikTok.

HẠNG MỤC AGENCY:

1. Media Agency of the Year: Vinh danh top 3 Media agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024.

2. Creative Agency of the Year: Vinh danh top 3 Creative agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024.

3. Marketing Partner of the Year: Vinh danh đối tác TikTok trong các lĩnh vực về Sáng tạo, Nhà sáng tạo và Agency.

Có thể bạn quan tâm