Tinder khuyến khích người dùng thế hệ Z "yêu thương bản thân" một cách khoa học

Tinder khuyến khích người dùng thế hệ Z
Tạp chí Nhịp sống số - Tinder Đông Nam Á vừa phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần với tên gọi #Bethereforyou, cung cấp các tài nguyên chăm sóc tinh thần miễn phí trong 6 tháng trên ứng dụng Intellect.

Tinder Đông Nam Á vừa phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần với tên gọi #Bethereforyou. Trong đó, nền tảng hẹn hò trực tuyến này hợp tác với Intellect - một trong những ứng dụng sức khỏe tâm lý phát triển nhanh nhất Châu Á - nhằm cung cấp miễn phí các tài nguyên chăm sóc tinh thần cho tất cả các thành viên trong khu vực, với mong muốn thế hệ trẻ quan tâm bản thân trên hết.

Đại diện Tinder cho biết, thế hệ Z (18-25 tuổi) chiếm hơn một nửa tổng số thành viên trên nền tảng này. Những ảnh hưởng về tâm lý do đại dịch gây nên đã phần nào tác động đến thế hệ này, bao gồm việc mở lòng hơn trên Tinder. Điều đó đã khiến các thành viên nhạy cảm hơn: lượt nhắc đến "yêu chính mình" trong phần giới thiệu bản thân tăng 200%, đồng thời thêm nhiều hồ sơ thể hiện họ “đang trong một hành trình yêu thương bản thân” và “nếu không yêu thương mình trước thì sao bạn có thể thương người khác?”

Vì thế, tThông qua sáng kiến này, Tinder hy vọng có thể khuyến khích các thành viên thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến bản thân cũng như sức khỏe tinh thần của mình. 

Bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày 15/11/2021, các thành viên tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam có thể đăng ký miễn phí quyền truy cập với thời hạn 6 tháng trên ứng dụng Intellect thông qua Tinder. Ứng dụng hiện có bộ chương trình hướng dẫn do một hội đồng chuyên gia sức khỏe lâm sàng phát triển và dành cho thành viên một buổi trao đổi trực tiếp với các huấn luyện viên tâm lý hành vi có chứng chỉ.

Ông Gaurav Girotra - Tổng Giám đốc, Tinder & Match Group, Đông Nam Á - cho biết: "Các thành viên đang mở lòng hơn thông qua hồ sơ của họ, và việc yêu thương bản thân là bước đầu tiên trong hành trình xây dựng kết nối mới. Thông qua hợp tác với Intellect, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các thành viên ở Đông Nam Á những tài nguyên chăm sóc và yêu thương bản thân dễ tiếp cận”.

Được biết, Intellect là một công ty công nghệ chuyên về chăm sóc sức khỏe tâm thần hiện đại. Intellect cũng được chọn là một trong những Ứng dụng tốt nhất của Google năm 2020. Intellect được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu bao gồm Insignia Ventures Partners, Y Combinator, XA Network và nhiều công ty, giám đốc công nghệ lớn và nhà đầu tư nổi tiếng khác.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm