Trải nghiệm "siêu phẩm" Canon EOS R cùng các nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng

Trải nghiệm
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 14/11 tại Hà Nội, Canon Marketing Việt Nam đã có buổi trải nghiệm máy ảnh không gương lật full-frame EOS R đầu tiên của hãng với sự hiện diện của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và thời trang như Roberto Valenzuela và Thái Pham.

Canon, máy ảnh không gương lật, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Canon EOS R, workshop nhiếp ảnh,

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Chương trình Hội thảo "Tầm cao mới của Nghệ thuật Nhiếp ảnh" được

Canon, máy ảnh không gương lật, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Canon EOS R, workshop nhiếp ảnh,

Ngoài các thông tin về sản phẩm, sự kiện còn có phần chia sẻ sinh động và thú vị của hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và thời trang là Roberto Valenzuela và Thai Pham. Từ kinh nghiệm cá nhân cũng như những trải nghiệm thực tế, hai nhiếp ảnh gia đều cảm thấy ấn tượng trước mẫu máy ảnh không gương lật full-frame đầu tiên của Canon khi máy sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến chất lượng ảnh tốt trong thiết kế gọn gàng.

Canon, máy ảnh không gương lật, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Canon EOS R, workshop nhiếp ảnh,

Nhiếp ảnh gia Roberto Valenzuela

Nhiếp ảnh gia Roberto Valenzuela, một trong số ít người được vinh danh là Nhà sáng tạo ánh sáng xuất sắc của Canon USA cho biết: “EOS R có những tính năng vượt trội giúp tôi có thể bắt trọn những khoảnh khắc quan trọng trong điều kiện sáng thay đổi rất nhanh hoặc có thể tiếp cận gần với chủ thế hơn ngay cả khi máy ảnh không phải lúc nào cũng ở ngay trước mắt. Đây là những điều trước đây tôi khó có thể thực hiện được trên những máy DSLR”.

Một số ưu điểm được nêu ra như: Màn hình cảm ứng với khả năng xoay lật linh hoạt kết hợp thanh trượt cảm ứng trên EOS R giúp nhiếp ảnh gia này lấy nét nhanh chóng, chính xác cũng như có được những góc hình chụp dễ dàng; sự thuận tiện khi cầm trên tay, giúp các nhiếp ảnh gia có thể tiếp cận và "bắt" được những khoảnh khắc đẹp một cách tự nhiên.

Không chỉ hữu dụng trong các buổi chụp ảnh cưới, Canon EOS R với ống kính RF 28-70 f2.0L còn hỗ trợ linh hoạt cho các nhu cầu về nhiếp ảnh thời trang. Phần chia sẻ của nhiếp ảnh gia Thái Phạm cho thấy, EOS R có khả năng bắt nét rất nhanh và chính xác, kể cả khi đang chụp ở điều kiện ngược sáng. Cùng đó, "hệ thống cân bằng trắng tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng phức tạp" cũng là đánh giá của nhiếp ảnh gia này.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên Router BE5000 Wi-Fi 7 tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị cung cấp tốc độ lên tới 5011Mbps, cổng LAN 2.5Gbps, hỗ trợ mesh, giá chưa tới 1 triệu đồng.