“Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” kêu gọi được 15 tấn hàng gửi tới đồng bào Tp. HCM

“Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” kêu gọi được 15 tấn hàng gửi tới đồng bào Tp. HCM
Tạp chí Nhịp sống số - Tính tới 17h ngày 3/8, Viettel Post đã nhận được hơn 15 tấn hàng từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ để dành tặng cho những hoàn cảnh yếu thế tại TP.HCM, trong đó có hơn 3 tấn hàng tới từ các cá nhân nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Chương trình thiện nguyện “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” do Viettel Post phối hợp cùng Lực lượng vũ trang Quân khu 7 hướng về những người gặp khó khăn tại TP.HCM chính thức khởi động từ ngày 2/8. Theo đó, Viettel Post đã bắt đầu tiếp nhận quyên góp hiện vật từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ trên toàn quốc, kéo dài từ giờ cho tới hết ngày 15/8. Các món đồ này sẽ được đưa về 16 điểm “Trạm hạnh phúc” tại TP.HCM để trao cho các đối tượng yếu thế kể từ ngày 5/8 tới.

Ngay sau khi thông báo về chương trình, đội ngũ trực đường dây nóng Viettel Post liên tục tiếp nhận cuộc gọi đến từ đông đảo những người quan tâm đến chương trình, trong đó phần lớn hỏi về các sản phẩm có thể quyên góp cho “Trạm hạnh phúc”.

Đại diện Viettel Post cho biết, tính tới 17h ngày 3/8, đơn vị này đã nhận được hơn 15 tấn hàng từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ để dành tặng cho những hoàn cảnh yếu thế tại TP.HCM, trong đó có hơn 3 tấn hàng tới từ các cá nhân nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Chị Đỗ T. T. Nguyệt (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Viettel Post) cho biết: “Từ tối 2/8, lượng đông khách hàng hỏi về chương trình “Trạm hạnh phúc” sắp diễn ra tại TP.HCM và ngỏ ý muốn đóng góp cả hiện vật lẫn tiền mặt. Tuy nhiên, trong khuôn khổ chương trình lần này, Viettel Post chỉ nhận vận chuyển hiện vật. Chúng tôi đã gợi ý khách hàng dùng số tiền muốn quyên góp để mua hiện vật tương ứng theo đúng quy định của chương trình như: Gạo, mì tôm, đồ hộp…; hoặc các đồ bảo hộ chống dịch như: khẩu trang, bộ đồ sát khuẩn, kính chắn giọt bắn, v...v…”

Theo thống kê của Bưu chính Viettel, trong tổng số 15 tấn hàng có khoảng 3 tấn tới từ những khách hàng cá nhân ủng hộ tại bưu cục. Món quà của các nhà hảo tâm rất đa dạng, từ các loại ngũ cốc cho tới xà phòng, nước rửa tay; từ những món đồ nhỏ nhất với số lượng đơn lẻ cho tới các hiện vật có khối lượng lớn, chỉ cần phù hợp với quy định của chương trình đều sẽ được Viettel Post tiếp nhận.

Viettel Post khuyến khích mọi người đóng góp các loại thực phẩm tươi (trứng gia cầm, rau củ quả các loại…), thực phẩm khô (gạo, sữa, các loại mì miến khô, dầu ăn, bột mì…) hoặc đồ phòng chống dịch (khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chắn giọt bắn…); bởi đây là những thứ người dân cần nhất trong mùa dịch.

Nhiều đối tác doanh nghiệp, khách hàng đã liên hệ tới Viettel Post để thể hiện sự quan tâm tới chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”. Hưởng ứng chương trình của Tổng Công ty, các chi nhánh Viettel Post trên toàn quốc cũng đang gom sản phẩm, hiện vật để gửi về TP.HCM. Ngay trong sáng 3/8, 3 tấn thanh long từ các nhà hảo tâm tại Long An đã được vận chuyển về các “Trạm hạnh phúc”.

Ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Viettel Post chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã ủng hộ hiện vật, quà tặng cho đồng bào tại TP.HCM ngay trong ngày đầu tiên khởi động chương trình. Viettel Post cam kết sẽ trao tận tay những món quà, những yêu thương từ mọi miền tổ quốc đến cho những người cần nhất trong thời gian nhanh nhất.”

Trong giai đoạn nhận tài trợ từ ngày 2/8 đến ngày 15/8, tất cả các bưu cục Viettel Post trên toàn quốc, kể cả tại TP.HCM, sẽ tiếp tục nhận các món quà từ những tấm lòng vàng hướng về thành phố mang tên Bác.

Nhà tài trợ, nhà hảo tâm có thể đăng ký quyên góp tại: https://bit.ly/dktaitro hoặc liên hệ hotline 1900 8095 - 0983944155.

Từ ngày 05/08 đến ngày 19/08, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel phối hợp cùng Lực lượng Vũ trang Quân khu 7 triển khai chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”, biến các điểm bưu cục Viettel Post trở thành cầu nối giữa người dân cả nước và những mảnh đời khó khăn tại TP.HCM. Chương trình diễn ra với hai hoạt động chính: mời quyên góp từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trên cả nước và tổ chức các “Trạm hạnh phúc” để người dân khó khăn có thể đến và tự chọn một gói quà thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu.

Trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel Post và Lực lượng Vũ trang Quân khu 7 sẽ triển khai các quy định phòng chống dịch tại “Trạm hạnh phúc” để đảm bảo an toàn theo đúng quy định. 

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.